VTV24: “Công Phượng hãy lên tiếng vì SỰ THẬT“

Google News

Theo những điều tra mới nhất của chương trình Chuyển động 24h VTV thì giấy khai sinh năm 1995 của Công Phượng là không hợp lệ.


Chuyển động 24h: Công Phượng ngay trong lúc này, nếu em ngồi trước màn hình tivi thì tôi muốn nói với em rằng đây là giây phút có thể giải thoát cho em khỏi sự mập mờ, hãy lên tiếng...Chúng tôi là những nhà báo và chúng tôi buộc phải tìm ra sự thật...Sau sự kiện này em sẽ được đá bóng trong sự trung thực và thanh thản.
 
Theo những điều tra mới nhất của chương trình Chuyển động 24h VTV thì giấy khai sinh năm 1995 của Công Phượng là không hợp lệ.
Theo VTV1

Bình luận(5)

Minh Hiền

Phong Trần

Tình cờ tôi có xem một clip của VTV , ở mục này BTV đã so sánh Jhon Lemon với Công Phượng. Thật tức cười khi dùng việc so sánh này để làm khó Công Phượng. Jhon Lemon phạm luật khi anh là một VĐV nhà nghề và ý thức được việc làm của mình, còn Công Phượng khi ấy chỉ là một cậu bé khoảng 11-12 tuổi ở vùng bán sơn đia thì biết gì chuyện tăng giảm tuổi mà gian với lận. Gia đình Công Phượng cũng như các hộ khác ở vùng này, kiếm cái ăn cũng khó chứ nói gì đến chuyện chạy vạy để sửa tuổi cho con. Hơn nữa cũng chẳng có ai trong cái làng hẻo lánh ấy biết rằng tương lai quê mình có thần đồng bóng đá để mà hợp đồng tác chiến hợp thức hóa cho Công Phượng. Nói thật chuyện giấy tờ ngay tại thành phố lớn này còn nhiều chuyện cười ra nước mắt, huống hồ gì một vùng nghèo dân trí thấp. Nếu vì sự trong sáng của xã hội thì nói thật có quá nhiều chuyện cần phải làm rõ chứ không phải là chuyện một chú nhỏ khi ấy mới 11-12 tuổi mà VTV khuyên nên thật thà nhận tội.

Minh Hiền

xuan

Có cần phải bỏ bao thời gian, công sức để đi điều tra theo dõi một thằng bé nghèo yêu bóng đá như vậy không? Hãy để cho em nó đá bóng, làm ơn đi.

Minh Hiền

Ngọc Nguyễn

Tôi thì lại thích bài viết này: http://kienthuc.net.vn/blog-kien-thuc/tuoi-cong-phuong-tim-su-that-hay-chieu-tro-re-tien-cua-vtv-415860.html.

Minh Hiền

Dương Văn Khương

Công Phượng, nếu em là một cầu thủ chân chính, em hãy lên tiếng để nói rõ sự thật. Em đã từng đọc truyện "Trước vòng chung kết" của Nguyễn Nhật Ánh? Tôi tin rằng em cũng sẽ trung thực như chàng thủ môn đội bóng phường 8 khi trả lời câu hỏi của trọng tài. Không ai thương mình bằng bản thân mình. Hãy dũng cảm lên để được đứng trên chính đôi chân của mình, để mà thảnh thơi đá bóng.

Minh Hiền

batbinh

Chương trình tuyệt vời, lâu lắm rồi tôi mới được nghe một bản tin chân thực làm tôi xúc động, mong bản tin 24h còn nhiều bản tin không bị một áp lực nào khống chế.