Video hiện trường Audi của Hà Hồ đại náo sân bay TSN

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Audi A8L gần 5 tỷ đến đón Hồ Ngọc Hà ở sân bay Tân Sơn Nhất đã bất ngờ rú ga, đâm bị thương 11 người.

Video hien truong Audi cua Ha Ho dai nao san bay TSN
Chiếc xế khủng Audi A8L bị biến dạng phần đầu sau tai nạn. 
Vào lúc 19h ngày 10/2, tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi) lái chiếc Audi A8L (sedan sang trọng nhất của Audi) đến đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà ở sân bay Tân Sơn Nhất đã đạp nhầm chân phanh thành chân ga, gây tai nạn liên hoàn khiến 11 người bị thương.
Các nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện thành phố điều tri. Rất may, tất cả 11 nạn nhân đều không nguy hiểm đến tính mạng. Ngay trong đêm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng mẹ đã vào viện thăm hỏi các nạn nhân. Cô cũng thể hiện sự bần thần của mình khi chia sẻ một dòng trạng thái trên mạng xã hội Facebook: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người".
Tại hiện trường, chiếc xe sang bị biến dạng phần đầu, nằm vếch giữa vỉa hè và lòng đường, cạnh cột trụ bê tông nơi chiếc xe đâm phải trước khi dừng lại. Tài xế cũng được xác định tỉnh táo, nồng độ cồn trong máu và khí thở bình thường.
Mời quý độc giả xem video hiện trường xế sang Audi A8L gây tai nạn liên hoàn của Hồ Ngọc Hà:

Nguồn video: YouTube.
Tuấn Lê

Bình luận(0)