Video Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ nhậm chức

Google News

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ trung thành với Tổ quốc, Nhân dân và Hiến pháp.

Video: Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ nhậm chức:
Sau khi Quốc hội thông qua nghị quyết xác nhận kết quả, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ "tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân, với Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam; nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó".
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ nhậm chức. Ảnh: Hoàng Long.
Phát biểu nhậm chức sau đó, Chủ tịch Quốc hội trân trọng gửi lời cảm ơn Quốc hội vì đã tín nhiệm. Trên cương vị người đứng đầu cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất, cơ quan đại diện cao nhất của nhân dân, bà Nguyễn Thị Kim Ngân hứa sẽ cùng tập thể Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các đại biểu Quốc hội phát huy truyền thống vẻ vang 70 năm của Quốc hội, thực hiện có hiệu quả các chức năng lập Hiến, lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao đối với toàn bộ hoạt động của nhà nước theo Hiến pháp và pháp luật.
Bà Nguyễn Thị Kim Ngân cam kết sẽ cùng các đại biểu Quốc hội phấn đấu tiếp tục đổi mới để nâng cao chất lượng hoạt động của quốc hội, để Quốc hội "thực sự là một Quốc hội đoàn kết, sáng tạo, hành động vì lợi ích của nhân dân, vì danh dự và niềm tự hào của dân tộc, vì sự phát triển bền vững của đất nước".
Theo Zing News

Bình luận(0)