Trailer phim bom tấn "Kiếm rồng" của Thành Long

Google News

Được chỉ đạo sản xuất bởi Thành Long, "Dragon Blade" là bom tấn có kinh phí khủng nhất của siêu sao hành động từ trước tới giờ.

Trailer phim bom tan
"Kiếm rồng" là bộ phim kinh phí khủng nhất của siêu sao hành động Thành Long từ trước tới giờ. 
Bộ phim bom tấn "Kiếm Rồng" dự kiến sẽ ra mắt vào đúng dịp Tết Nguyên đán năm 2015. Mới đây, đoàn làm phim đã công bố đoạn trailer, giúp khán giả hiểu nội dung câu chuyện, bối cảnh hùng tráng và các nhân vật trong phim.

Ngay từ đầu trailer, phim đã khiến khán giả phải choáng ngợp trước khung cảnh kỳ vĩ và sự đối đầu của hai đội quân hùng tráng. Một bên là đội quân La Mã do Lucius (John Cusack) dẫn đầu, và một bên là đội quân do tướng Hoắc An (Thành Long) chỉ huy. Trận so tài đầu tiên giữa 2 mãnh tướng cũng chính là sự mào đầu cho toàn bộ phim.
Bên cạnh đó, chàng tài tử nổi tiếng Hollywood Adrien Brody cũng có màn ra mắt đầy ấn tượng. Là người nuôi mộng bá vương, Tiberius tham vọng muốn thống nhất con đường tơ lụa nổi tiếng về cõi mình, và không ngần ngại sát hại những người thân yêu. Thế nhưng khi đã đi được gần hết chặng đường, hắn lại gặp phải sự đối đầu kháng cự của Lucius (John Cusack).
Mời quý độc giả xem trailer phim:

Cuộc đối đầu cam go giữa hai tướng quân La Mã Tiberius và Lucius trên con đường tơ lụa tưởng chừng như không hề cân sức. Tuy vậy, thế trận lại dần thay đổi khi Lucius nhận được sự giúp đỡ của Hoắc An (Thành Long) – vị tướng quân bị lưu đày của nhà Hán. Ngọn lửa căm thù của Tiberius càng tăng lên gấp bội khi Hoắc An không chỉ có khả năng chỉ đạo và chiến đấu hơn người mà còn có được trái tim của toàn thể binh lính.
Bên cạnh cốt truyện gay cấn, trailer lần này cũng cho khán giả được tận mắt chứng kiến mức độ “bom tấn” của bộ phim với bối cảnh hùng vĩ, quy mô quay phim hoành tráng, kỹ thuật quay phim và kỹ xảo tinh tế, hiện đại.
Theo VTV News

Bình luận(0)