Táo quân 2015 đề cập vấn đề nóng nào?

Google News

Liệu Táo quân 2015 có đề cập tới các vấn đề nóng như "hiện tượng mạng" Lệ Rơi, Sơn Tùng MTP, giàn khoan Hải Dương 981 hay các vụ rơi máy bay?

Tao quan 2015 de cap van de nong nao?
Một cảnh trong Táo quân 2014. 
Ra đời từ năm 2003, Táo quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm.

Trong đêm Giao thừa cách đây 1 năm, các Táo đã trình báo Ngọc Hoàng những chủ đề “hot” như bạo hành trẻ em, chuyện y đức bác sĩ hay những khó khăn của nền kinh tế... Đây là những vấn đề đã gây hoang mang trong dư luận trong suốt một thời gian dài.
Năm 2014 vừa khép lại với việc chiếc máy bay QZ8501 của hãng hàng không AirAsia đâm xuống biển Java và vụ cháy phà tại Hy Lạp. Chưa bao giờ, thế giới phải chứng kiến nhiều thảm họa đến vậy. Bên cạnh hàng loạt những tai nạn đau thương, năm 2014 còn có nhiều vấn đề nóng hổi như sự kiện giàn khoan Hải Dương 981, bất ổn chính trị kéo dài ở Ukraine, "hiện tượng mạng" Lệ Rơi hay những lùm xùm xung quanh vấn đề đạo nhạc của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP.
Vậy, đâu sẽ là những chủ đề được các Táo thảo luận trên Thiên đình? Câu trả lời sẽ có trong chương trình Táo quân 2015 phát sóng vào đêm 30 Tết trên kênh VTV3.
Trong thời gian chờ đợi, quý độc giả có thể xem lại những khoảnh khắc ấn tượng trong Táo quân 2014 qua video dưới đây:
Theo VTV News

>> xem thêm

Bình luận(0)