Nhan sắc thiên thần của cô bé xinh đẹp nhất thế giới

Google News

Kristinna Pimenova được mệnh danh là "cô bé xinh đẹp nhất thế giới". Em năm nay mới 9 tuổi nhưng đã có thâm niên 5 năm làm người mẫu.

Video: Ngắm "cô bé xinh đẹp nhất thế giới":
Sinh ngày 27/12/2005 tại Moscow, Nga, cô bé Kristinna Pimenova được biết đến là "cô bé xinh đẹp nhất thế giới". Em cũng là siêu mẫu nhỏ tuổi nhất thế giới. Bước chân vào nghề người mẫu khi mới chỉ 4 tuổi, nhưng cô bé đã để lại ấn tượng mạnh trong giới thời trang.
Cô bé Kristinna Pimenova.
Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Kristinna Pimenova đã được ký hợp đồng với các hãng thời trang hàng đầu thế giới như Armani, Roberto Cavalli, Dsquared2, Ermanno Scervino, Replay, Fendi, Benetton và nhiều hãng thời trang danh tiếng khác.
Cô bé Kristinna Pimenova luôn được các hãng thời trang, các tạp chí săn đón như một siêu mẫu. Ngay trên các mạng xã hội, cô cũng thu hút lượng người theo dõi rất hùng hậu, như có tới hơn 800.000 người theo dõi trang của em trên Istargram và hơn 3 triệu fan hâm mộ trên facebook. Tại thời điểm này, Kristinna Pimenova được coi là một phép lạ trong thế giới thời trang bởi em đã trở nên nổi tiếng quá nhanh. Và ai cũng sẽ phải gật đầu trước vẻ đẹp thiên thần của Kristinna Pimenova.
Theo Hải Yến/Sức khỏe & Đời sống

Bình luận(0)