Nghe Rap News số 26, nóng cùng AFF Cup 2014

Google News

Vụ án Cát Tường, chuyện Hồ Duy Hải, niềm tin AFF Suzuki Cup và cuộc thi hoa hậu Việt Nam là những sự kiện hâm nóng dư luận.

Hai tuần đầy ắp những sự kiện nóng của xã hội, bản tin nhạc rap số 26 tập trung vào câu chuyện tạm thi hành án tử hình với Hồ Duy Hải, sự việc gây xôn xao dư luận về những nghi vấn sai phạm trong công tác điều tra. Bản án đã tuyên trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường lại một lần nữa khiến công chúng băn khoăn, cũng như hoài nghi về hàng loạt chi tiết vẫn chưa được làm sáng tỏ.
Chuyện thi hoa hậu ở Phú Quốc cũng được đề cập trong Rap News số 26 cùng sự kiện em bé bị bỏ rơi trên taxi khiến công chúng bàng hoàng. Thời sự quốc tế nổi bật với hàng loạt cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc làm cả nước Mỹ rúng động.
Hạ viện Mỹ vừa tuyệt đối thông qua nghị quyết về Biển Đông và lời tái khẳng định sự ủng hộ đối với các giải pháp hòa bình, ủng hộ cho quyền tự do hàng hải và hàng không ở Biển Đông. Niềm tin ở đội tuyển quốc gia đã trở lại từ phong độ ngày càng cao của các cầu thủ Việt Nam và chưa bao giờ mục tiêu một lần nữa chinh phục Cup vàng AFF lại trở nên rõ ràng như hiện tại.
Mời quý độc giả xem bản tin Rap News số 26:

                                    Nguồn video: Vietnamplus.
Theo Vietnamplus

Bình luận(0)