Hậu trường hài hước, thú vị phim hot “Tuổi thanh xuân“

Google News

(Kiến Thức) - Phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" (Forever Young) đang thu hút giới trẻ với đầy ắp cảnh quay đẹp như mơ tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Nội dung bộ phim "Tuổi thanh xuân" khai thác đời sống, tâm lý những người trẻ tuổi đầy ắp đam mê và ước mơ, với tương lai rực rỡ trải rộng trước mắt. Phim cũng gắn kết những nét đẹp về văn hóa và đời sống cả hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng, ngoại hình đẹp, được khán giả hâm mộ như Hồng Đăng (Khánh), Nhã Phương (Linh), Việt Anh (Hưng), Kim Tuyến (Mai)... Các diễn viên trẻ của Hàn Quốc cũng đều là những gương mặt có kinh nghiệm diễn xuất trong các phim điện ảnh, truyền hình. Đặc biệt, Kang Tae Oh (vai nam chính Junsu), hiện là thành viên ban nhạc Surprise, hứa hẹn trở thành hiện tượng của bộ phim khi vừa diễn xuất, vừa thể hiện vũ đạo, ca hát xuất sắc. Tuổi Thanh Xuân cũng có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của Hàn Quốc như Lee Ah Hyun, Shon Jong Hag và đặc biệt là khách mời Eunhyuk, thành viên ban nhạc nổi tiếng Super Junior.
Vì bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Việt Nam và Hàn Quốc nên việc không hiểu ngôn ngữ của nhau cũng là trở ngại lớn khi diễn xuất. Chính vì vậy, hậu trường bộ phim có rất nhiều tình huống thú vị.
Mời quý độc giả xem một số hình ảnh thú vị về hậu trường bộ phim "Tuổi thanh xuân":

                                         Nguồn video: YouTube.
Duy Long

Bình luận(0)