Dậy sóng lòng nghe những ca khúc Vpop hay nhất mùa Valentine

Google News

(Kiến Thức) - Những ca khúc Vpop với ngôn từ đẹp và giai điệu ngọt ngào sẽ giúp bạn mạnh dạn bày tỏ nỗi lòng trong mùa Valentine.

Day song long nghe nhung ca khuc Vpop hay nhat mua Valentine
Hình ảnh đẹp trong ca khúc "Mình yêu nhau đi". 
"Mình yêu nhau đi" - Bích Phương

Được thể hiện rất thành công với giọng hát của nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp Bích Phương, "Mình yêu nhau đi" giúp người nghe nhận ra rằng trong tình yêu không quan trọng ai là người tỏ tình, chỉ cần 2 người nhận ra tình cảm dành cho nhau là đủ. Khi nghe ca khúc này, chắc hẳn các bạn sẽ thấy thật ấm lòng trong mùa Valentine.

Nguồn video: Zing MP3.
"Dừng một ngày để yêu" - Thái Trinh
Ca khúc nói về tâm trạng của những người trẻ bận rộn và có chút cô đơn trong ngày Valentine khi không có người yêu. "Dừng một ngày để yêu" là lời nhắn nhủ cho những người trẻ, chỉ cần mở lòng ra, bạn sẽ tìm thấy những cơ hội xung quanh mình.

Nguồn video: Zing MP3.
"Tôi muốn được hẹn hò" - Khắc Minh
Ca khúc kể về cuộc đời cũng như một ngày làm việc của một chàng trai cô đơn khao khát được người con gái quan tâm và muốn được hẹn hò. "Tôi muốn được hẹn hò" nói lên nỗi lòng của những người còn F.A trong mùa Valentine.

"Khúc ca tình yêu" - Hiền Thục ft Quốc Hải
Đây là món quà mà ca sĩ Hiền Thục và Quốc Hải muốn dành tặng cho khán giả trong ngày lễ Tình nhân. Bài hát kể câu chuyện của một chàng trai và của một cô gái bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp nhau. Hai ca sĩ muốn gửi gắm đến các bạn trẻ rằng, tình yêu không cần nói ra bằng lời, chỉ cần cảm nhận bằng ánh mắt và con tim.
Hải Sơn (tổng hợp)

Bình luận(0)