"Chuyện Đông chuyện Tây": Vừa chơi nhạc vừa ăn ớt

Google News

(Kiến Thức) - Kỳ thú, vui nhộn là những yếu tố người xem bắt gặp trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây” trên dải giờ Nóng & Lạ của Truyền hình An Viên.

Chuyen Dong chuyen Tay Vua choi nhac vua an ot
Hình ảnh ban nhạc vừa chơi nhạc vừa ăn ớt. 
“Chuyện Đông chuyện Tây” là một trong những chương trình mới trên dải giờ "Nóng & Lạ của kênh ANTG - Truyền hình An Viên. Ngoài những yếu tố mới lạ đặc trưng của các chương trình trong dải giờ Nóng & Lạ, "Chuyện Đông chuyện Tây" còn mang đến cho quý khán giả những diễn biến đang xảy ra trong đời thường, được dư luận xã hội quan tâm, những câu chuyện hấp dẫn, ngộ nghĩnh và vui tươi. Đó là những câu chuyện lạ trong nước và quốc tế, đem đến một không gian và cái nhìn mới cho người xem.
Mời quý độc giả xem trailer của "Chuyện Đông chuyện Tây" số 3:

Chương trình đã phát sóng qua 2 số, chắc chắn mang đến cho quý khán giả những giây phút khó quên. Ở số thứ 3 này, chuyến tàu Đông Tây sẽ đưa quý khán giả đến với không gian văn hóa trong clip: “10 điểm khác biệt thú vị giữa Hà Nội và Sài Gòn”. Clip được thể hiện bằng kỹ thuật Motion Graphic tạo ra cảm giác như chuyển động, khái quát về đặc trưng văn hóa và ẩm thực đường phố của Hà Nội và Sài Gòn.
Con tàu Đông Tây cũng đưa quý khán giả đến “Lễ hội văn hóa Nhật Bản chào năm mới” vô cùng độc đáo diễn ra ở Hà Nội mới đây. Còn tại TP HCM, lễ hội truyện tranh lớn nhất thế giới tại nhà thi đấu Phú Thọ với hàng trăm trò chơi, nhân vật hoạt hình, khu trưng bày truyện tranh và game mới nhất... cũng rất hấp dẫn.
Số thứ 3 của “Chuyện Đông chuyện Tây” sẽ giới thiệu tới quý khán giả những phát minh độc đáo và sáng tạo như vẽ tranh bằng tay của chàng họa sĩ đường phố, chiếc lò nướng mang hình dáng một đầu tàu hỏa, chiếc xe buýt vận hành bằng nhiên liệu chiết xuất từ phân người ở Anh. Cùng với đó là những trải nghiệm rùng rợn nhưng không kém phần thú vị ở thành phố ma ở Ukraine sau một vụ nổ hạt nhân.
Độc đáo hơn cả có lẽ là màn vừa chơi nhạc vừa ăn những loại ớt khô cay nhất thế giới cuối chương trình. Chỉ với 15 phút của "Chuyện Đông chuyện Tây", quý khán giả sẽ được chìm đắm trong không gian xã hội, văn hóa, giải trí vô cùng thú vị và độc đáo.
Chương trình được phát sóng lúc 20h00 thứ Năm ngày 15/1/2015 trên kênh ANTG của Truyền hình An Viên, mời quý khán giả đón xem.

“Chuyện Đông chuyện Tây” là chương trình mang yếu tố văn hóa, xã hội, giải trí, thể thao với những clip ngắn (từ 1-2 phút) ghi lại những câu chuyện tươi trẻ, vui nhộn, kỳ thú được phối hợp sản xuất, khai thác trong và ngoài nước do Truyền hình An Viên và Phòng Truyền hình báo Thanh Niên, Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ phối hợp sản xuất.
Với dung lượng 15 phút, quý khán giả sẽ vô cùng thích thú với 5-7 clip ngắn đầy thú vị, đi cùng một phóng sự độc đáo, được trải nghiệm những cảm giác mới lạ đến bất ngờ.
Hải Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)