Chiêm ngưỡng 5 người phụ nữ đẹp nhất hành tinh

Google News

(Kiến Thức) - Bằng vẻ đẹp thánh thiện, quyến rũ cùng tài năng và sự cống hiến cho nghệ thuật thế giới, họ xứng đáng là những phụ nữ đẹp nhất hành tinh. 

Chiem nguong 5 nguoi phu nu dep nhat hanh tinh
Nina Dobrev đứng đầu danh sách những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.
1. Nina Dobrev
Nina Dobrev sinh năm 1989, được cho là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô vừa là một siêu mẫu vừa là nữ diễn viên xuất sắc người Bulgaria và Canada. Niva Dobrey sinh ra ở Sofia, Bulgaria và bắt đầu được chuyển đến Canada sinh sống khi vừa tròn 2 tuổi. Cô có thể nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Bulgaria. 
Từ khi còn là một cô bé học trung học, Nina đã tỏ ra là một diễn viên có triển vọng, trong cô có một sự nhiệt huyết, niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Không những thế, cô còn có nhiều năng khiếu khác như khiêu vũ, hát, sáng tác nhạc và diễn xuất. Sau thành công của bộ phim "Vampire Diaries" bên cạnh nam diễn viên Paul Wesley, Nina đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả cũng như nhận được rất nhiều hợp đồng đóng phim từ các hãng sản xuất phim lớn.
Một trong những điều làm nên thành công của Nina là vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và tự nhiên. Năm 2010, cô nhận được 2 giải Teen Choice Awards, trong đó có giải "Nữ diễn viên đột phá". Năm 2011, trong số 3 đề cử cô nhận được giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" thể loại fantasy/sci-fi cho vai diễn trong "Vampire Dairies". Một số bộ phim mà Nina đã từng tham dự có phim Fugitive Pieces, Away from Her, Never Cry Werewolf... trong số đó, "Câu chuyện tuổi teen" là bộ phim mà cô gây được ấn tượng hơn cả.

2. Emmanuelle Chriqui
Emmanuelle Chriqui sinh năm 1977, cũng là một nữ diễn viên người Canada. Cô gây được ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong "Entourage" của Kênh truyền hình HBO. Emmanuelle Chriqui bắt đầu sự nghiệp của mình khi mới 10 tuổi. Cô được đề cử vào giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" cho vai diễn của cô trong phim "100 Girls" sản xuất năm 2000.

3. Jessica Alba
Jessica Alba sinh năm 1981, mang quốc tịch Mỹ. Cô cũng được biết đến với vai trò vừa là một diễn viên vừa là người mẫu. Jessica Alba bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi mới 13 tuổi. Alba khi đó đã được gọi là biểu tượng gợi cảm của nước Mỹ. Cô đã đóng nhiều vai nổi tiếng, trong đó tiêu biểu là vai diễn trong những bộ phim "Sin City" và "Fantastic Four". Ngoài nghề diễn, Jessica còn là một doanh nhân.
Tên tuổi Jessica Alba thực sự được khẳng định với vai nữ chính trong "Dark Angel" của đạo diễn James Cameron. Cô được đề cử giải "Nữ diễn viên xuất sắc" của giải thưởng Golden Globe cho vai diễn này. Để được tham gia bộ phim này, Jess đã phải luyện tập đua xe tốc độ cao để làm hài lòng đạo diễn Cameron. 
Nét đẹp hài hòa từ khuôn mặt V-line đến đôi mắt sâu thẳm, đôi môi gợi cảm, mũi cao cùng ánh nhìn huyền bí đã giúp Alba lọt vào danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. 

4. Dianna Agron
Dianna Agron sinh năm 1986, là một diễn viên, ca sĩ và vũ công người Mỹ. Cô được biết đến nhiều nhất với vai Quinn Fabray trong seri phim truyền hình "Glee".
Dianna Agron được sinh ra ở Savannah, Georgia nhưng lớn lên ở San Antonio, Texas và San Francisco, California. Cô là một trong số những ngôi sao trẻ ở Hollywood được lựa chọn tham gia vào chiến dịch quảng bá mùa xuân năm 2010 Ocean Pacific của Wal-Mart. Chiến dịch toàn quốc này được ra mắt trên nhiều tạp chí thời trang, phong cách sống và giải trí như Elle, Teen Vogue, Seventeen và Cosmopolitan cũng như trên trang web chính thức của Ocean Pacific.
Dianna Agron cho ra mắt trang web You Me & Charlie vào ngày 12 tháng 12 năm 2011. Cùng với sự hỗ trợ của một vài cộng sự, cô viết và thu thập các bài viết về âm nhạc, nghệ thuật, thời trang và những nguồn cảm hứng trong cuộc sống.

5. Monica Bellucci
Monica Bellucci sinh năm 1964 tại Città di Castello, Umbria, Ý. Cũng như những người đẹp khác, cô được biết đến là một người mẫu kỳ cựu trong làng giải trí thế giới, đồng thời cũng là một diễn viên xuất sắc. 
Năm 1988, Bellucci chuyển tới kinh đô thời trang Milano, ở đây cô là gương mặt đại diện của Elite Model Managent. Năm 1989, cô nổi lên trong làng thời trang Paris và vượt qua Đại Tây Dương để đến New York. Cô đặc biệt gây được chú ý khi xuất hiện trên tạp chí Dolce & Gabbanna và tạp chí ELLE của Pháp. Từ đây sự nghiệp của cô bắt đầu thăng hoa và nổi danh khắp thế giới.
Tuấn Lê (theo Ravebin)

Bình luận(0)