5 màn cầu hôn ấn tượng nhất năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Màn cầu hôn nữ tiếp viên hàng không tại sân bay, màn tỏ tình thất bại của nam sinh đại học Thương mại... đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Video: Màn cầu hôn nữ tiếp viên hàng không tại sân bay siêu lãng mạn:
Màn cầu hôn siêu lãng mạn diễn ra vào chiều ngày 2/9, tại trung tâm thương mại gần sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) của chàng trai trong trang phục phi công Mã Siêu dành cho bạn gái Lan Anh đã thu hút được sự hiếu kỳ của đông đảo người có mặt.
Video: Màn tỏ tình thất bại của nam sinh đại học Thương mại:
Màn tỏ tình diễn ra vào chiều ngày 21/9 tại sân trường đại học Thương mại đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý. Chàng trai trong màn cầu hôn này tuy đã chuẩn bị rất kỳ công cho lần thể hiện tình cảm này. Tuy nhiên, hạnh phúc đã chưa mỉm cười với chàng trai.
Video: Cô gái mặc đồ thú bông cầu hôn bạn trai đầy lãng mạn tại Đà Nẵng:
Chủ nhân của màn cầu hôn này là cô nàng Phan Thị Dạ Thảo, sinh viên sinh năm 1994, thời điểm diễn ra màn cầu hôn Dạ Thảo đang là sinh viên năm cuối đại học sư phạm Đà Nẵng. Bạn trai của Thảo là Davis Phan, sinh năm 1989, hiện sống ở Canada.
Video: Chàng trai bí mật cầu hôn bạn gái tại sân bay Đà Nẵng:
Đây là màn cầu hôn do Đào Duy Kiệt tự lên ý tưởng, với sự trợ giúp của bạn bè dành cho bạn gái Trương Lệ Quyên, cả hai cùng sinh năm 1985 và công tác tại Đà Nẵng.
Video: Màn cầu hôn lãng mạn của biker trên đường Nguyễn Huệ:
Đây là màn cầu hôn lãng mạn của biker tên Cường dành cho cô gái tên Ngọc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong tiếng vỗ tay và những lời chúc phúc.
Đức Chính (tổng hợp)

Bình luận(0)