Quang Hòa khoe chuyện sống thử trước hôn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Quang Hòa nhận mình cổ hủ nhưng lại cởi mở khi công khai chuyện sống thử với bạn gái. Ngày 9/12, cặp đôi quyết định đi đến đám cưới sau một năm chung sống.

Vợ Quang Hòa tên là Lan Hương, quê ở Hà Tĩnh. Cô là nhân viên ngân hàng và nói được bốn ngoại ngữ: Anh, Nga, Đức, Nhật. Chia sẻ về việc sống thử, Quang Hòa cho rằng: “Mọi người vốn định kiến về việc sống chung trước hôn nhân nhưng tôi nghĩ đó là điều cần thiết với những cặp yêu nhau muốn xây dựng gia đình bền vững”. Với quan niệm rõ ràng và thẳng thắn về hôn nhân, sau 5 tháng yêu nhau, Quang Hòa và người yêu quyết định “góp gạo thổi cơm chung”.
Quang Hòa trong vai Tèo Đen - tay sai đắc lực của ông trùm Du Lãng trong phim “Con gái ông trùm”.
Trái ngược với những lo lắng của nhiều người, yêu đến mấy sống gần nhau cũng sinh chuyện, Quang Hòa cho thấy quyết định sống thử của anh hoàn toàn đúng đắn. Nhờ việc sống thử, nam người mẫu thấy mình thay đổi nhiều theo hướng tích cực như giảm hẳn tính ham chơi, hướng về gia đình nhiều hơn, chín chắn hơn trong phát ngôn, trong các mối quan hệ ứng xử nghề nghiệp. Và bằng chứng “sống” cho việc sống thử là cần thiết đó là một đám cưới đầm ấm và hạnh phúc diễn ra vào ngày 9/12 vừa qua.
Trong “Con gái ông trùm”, Quang Hòa mang dáng dấp của một dân anh chị.  
Có thể nói, thời điểm này niềm vui như được nhân đôi với nam người mẫu Quang Hòa khi vừa xây dựng tổ ấm gia đình, vừa đạt được những thành công thực sự trong nghề nghiệp, đặc biệt là diễn xuất. Bộ phim gần đây nhất mà Quang Hòa tham gia là phim "Con gái ông trùm" đang phát sóng những tập đầu trên Kênh ANTV đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình.
Với kịch bản hấp dẫn, kịch tính, dàn diễn viên hùng hậu và được xem là bom tấn hình sự của năm nay, "Con gái ông trùm" có sự mở màn khá thành công. Ngoài những ông trùm đầy uy lực như Du Lãng, Ba Gà, nhân vật tay sai ông trùm Tèo Đen do người mẫu Lê Quang Hòa thủ vai cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Tèo Đen là quản lý khách sạn kiêm vũ trường Bốn số chín (9999). Bề ngoài, đó là tụ điểm giải trí bình thường nhưng thực chất đây chính là nơi để Tèo Đen thực hiện tiêu thụ ma túy với những con nghiện. Với sự mưu mô, làm việc chuẩn xác và thực hiện trót lọt nhiều phi vụ, Tèo Đen dần chiếm được sự tin tưởng của trùm Du Lãng và trở thành đàn em thân tín nhất.
Quang Hòa không ngại đóng cảnh nóng trong phim “Con gái ông trùm”. 
Tuy nhiên với tham vọng và tính cách đầy thủ đoạn, Tèo Đen không muốn chỉ dừng lại ở vị trí đó. Mục tiêu của Tèo Đen là hạ bệ được Du Lãng để thay thế vị trí ông trùm trong tương lai.
Tèo Đen và Cẩm Nhung (vợ Du Lãng) lộ mặt gian díu tình cảm với nhau. Hai người bàn tính kế hoạch phản bội Du Lãng. Đầu tiên là lôi kéo những tên đàn em thiếu lòng trung thành. Tiếp theo là tìm cách để tiêu diệt Cường, trợ lý và là cánh tay phải của Du Lãng vì Tèo Đen lo sợ nếu Cường mà kết hợp với Du Lãng thì không khác nào “hổ mọc thêm cánh” rất khó để đối phó. Nhưng điều mà Tèo Đen không ngờ đến chính là bí mật giữa hắn với Cẩm Nhung đã bị Cường phát hiện và càng bất ngờ hơn đó chính là thân phận thực sự của Cường.
Phim “Con gái ông trùm” đang phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên ANTV.
Rũ bỏ hình tượng là công tử nhà giàu ăn chơi lêu lổng thường được “đo ni đóng giày” cho Quang Hòa trên màn ảnh, Tèo Đen là nhân vật tạo bước ngoặt trong diễn xuất của chàng người mẫu điển trai này. Đất diễn dày cộng với việc thể hiện dáng dấp của một ông trùm dày dạn kinh nghiệm với những thủ đoạn thâm sâu khó lường khiến Quang Hòa như thoát khỏi hình ảnh mà khán giả thường thấy, thực sự hóa thân vào vai diễn.
Các tập tiếp theo của "Con gái ông trùm" được phát sóng đều đặn vào khung giờ vàng 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Bích Liên

Bình luận(0)