Lý do không thể bỏ qua phim hình sự “Con gái ông trùm”

Google News

(Kiến Thức) - Pha trộn tính rắn rỏi với nét mềm mại của tình cảm tâm lý, “Con gái ông trùm” là một bộ phim hình sự đặc sắc không thể bỏ qua vào cuối năm 2015.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim "Con gái ông trùm":
Nặng ký không kém các series hình sự nổi tiếng
Kể từ ngày những giai điệu đầu tiên của ca khúc "Những bàn chân lặng lẽ" vang lên vào năm 1997, khán giả Việt đã dần định hình được một thói quen thưởng thức một dòng phim mới - phim hình sự phá án gắn mác "nội". Từ đó đến nay đã gần 20 năm, rất nhiều bộ phim nổi tiếng đã được phát sóng và ghi dấu ấn trong lòng người xem như Lãnh địa đen, Cổ cồn trắng, Chạy án hay gần đây với các phim như Bí mật tam giác vàng, Những đứa con biệt động Sài Gòn.
"Con gái ông trùm" – Phim hình sự đặc sắc trên ANTV phát sóng tháng 12/2015.
"Con gái ông trùm" cùng với những tác phẩm hình sự thành công này dường như gặp nhau ở chung một công thức: êkip làm phim có nghề cùng kịch bản hấp dẫn, logic chặt chẽ.
Ở "Con gái ông trùm", nhà sản xuất cho thấy sự đầu tư không chỉ về mặt nội dung mà còn ở tư duy làm phim khi có những định hướng rất rõ ràng ngay từ khâu xây dựng kế hoạch. Được biết, đây chính là bộ phim đầu tiên xuất xưởng nằm trong dự án táo bạo làm loạt phim hình sự chất lượng mà Truyền hình CAND cho ra mắt, phát sóng độc quyền trên ANTV.
Phim có sự tham gia của ông trùm Hai Nhất (bên trái) và diễn viên Thanh Long Trẻ.
Bộ phim được giao cho đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung, người từng thực hiện những tác phẩm như: Bước qua bóng tối (đoạt giải Cánh diều bạc năm 2012), Một nửa bóng tối, Những mảnh đời giông bão, Vũ điệu sống... đều để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Trong khi đó, kịch bản phim được nhào nặn bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm của Hoà Bình Media, dưới sự cố vấn của nhiều chuyên gia có nghiệp vụ và nhiều năm làm nghề, hứa hẹn mang đến cho khán giả một bộ phim hành động đẹp mắt, phá án ly kỳ, cuốn hút từ đầu tới cuối.
Mang nét mềm mại "lạ lẫm" đối với một tác phẩm hành động hình sự
Không giống như nhiều câu chuyện hình sự phá án khác, bộ phim "Con gái ông trùm" nổi bật với hai yếu tố then chốt làm nên sự khác biệt cho cả tác phẩm. Phim xây dựng hình ảnh người nữ chiến sĩ công an nhân dân và khắc họa mối liên kết cha con ngay trong chính những cuộc đối đầu thiện - ác.
Người đẹp tài năng Bích Trâm vào vai nữ cảnh sát Bích Vân dũng cảm, mưu trí.
Bích Vân - nữ cảnh sát xinh đẹp vừa từ nước ngoài trở về, được bổ nhiệm làm đội trưởng đội đặc nhiệm, phụ trách truy bắt tên trùm ma túy Hoàng Long. Để tiếp cận với ông trùm xảo quyệt này, Bích Vân tự biến mình vào một vai diễn ăn chơi lêu lổng để dần trà trộn vào băng đảng, lấy được lòng tin của Hoàng Long. Từ đây, cô trở thành công cụ đắc lực phụ giúp cho ông trùm, trong khi vẫn là "nội gián" giúp lực lượng cảnh sát triệt phá nhiều vụ làm ăn của Hoàng Long. Nhưng có một điều Bích Vân không biết Hoàng Long của ngày hôm nay lại chính là Du Lãng của quá khứ, từng giết người rồi trốn truy nã qua Campuchia buôn ma túy, sau đó sắp xếp vụ khai tử giả rồi trốn qua Thái Lan sinh sống.
 Phim không thiếu những cảnh hình sự gay cấn, hồi hộp.
Du Lãng của 26 năm trước từng yêu Ba Sứ - cũng chính là mẹ ruột của Bích Vân. Những nghi vấn về mối quan hệ cha con giữa Hoàng Long và Bích Vân dần được sáng tỏ, đẩy kịch tính phim đến cao trào, đặc biệt trong những cuộc đối đầu ngặt nghèo đầy giằng co giữa hai thế lực, giữa hai con người mà cuộc đời trớ trêu đem họ đặt vào hai chiến tuyến.
Phim có sự tham gia của Hùng Thuận vào vai con trai ông trùm Du Lãng.  
Vai diễn ông trùm Hoàng Long được đặc biệt giao cho diễn viên gạo cội chuyên thể hiện hình ảnh gai góc - Hai Nhất từ bộ phim nổi tiếng "Những đứa con biệt động Sài Gòn". Trong khi, vai diễn Bích Vân được chọn lựa để giao cho diễn viên, hoa hậu tài năng 2010 Nguyễn Phạm Bích Trâm đảm nhận. Bộ phim còn có sự lột xác về mặt diễn xuất của nhiều diễn viên như nữ diễn viên Kiều Trinh từng nổi tiếng với các cảnh nóng nay vào vai cô Ba Sứ hiền lành chất phác, Hùng Thuận ngây ngô của Đất Phương Nam với vai con trai ông trùm - kẻ luôn coi phụ nữ dưới chân mình...
Với bối cảnh được thực hiện tại vùng sông nước phương Nam, những cảnh hành động rượt đuổi nghẹt thở trong "Con gái ông trùm" cũng hứa hẹn mang lại nét hấp dẫn riêng có của bộ phim thông qua nhiều góc máy lạ và đẹp mắt.
Bộ phim được phát sóng độc quyền trên ANTV, trong dải giờ vàng phim hình sự lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ tháng 12/2015.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Vinh Sơn

Bình luận(0)