Loạt tình tiết mới lạ trong phim “Con gái ông trùm”

Google News

(Kiến Thức) - Với những diễn biến ngày càng hấp dẫn, kịch tính đúng chất hình sự, phim “Con gái ông trùm” đang được khán giả trên khắp mọi miền yêu thích.

Trailer hấp dẫn của phim "Con gái ông trùm":
“Con gái ông trùm” đã đi được hơn một nửa chặng đường và cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác đang thực sự bắt đầu. Sau 26 năm, Du Lãng trở về với những dự án hoạt động phạm pháp khổng lồ. Hắn không còn là đại ca giang hồ trẻ tuổi vì giết người mà trốn chui trốn lủi của năm nào nữa. Hắn đã là ông trùm dạn dày kinh nghiệm và bản lĩnh cùng với mạng lưới tay sai thân tín và một hệ thống cơ sở vật chất vững vàng. Hắn bắt đầu bành trướng thế lực, thanh toán hết những kẻ ngán đường và thản nhiên thách thức pháp luật. Như có sự báo ứng của luật nhân quả, con gái của hắn, nữ cảnh sát Bích Vân lại được chọn làm nội gián, tiếp cận Du Lãng để điều tra và tìm chứng cứ phá án.
 Một cảnh trong phim "Con gái ông trùm".
Với kịch bản và cách khai thác mới lạ, tính chuyên nghiệp, bộ phim thật sự đã mang đến một luồng gió giải trí mới, hấp dẫn cho khán giả vốn đã quá quen với các bộ phim hình sự Việt bấy lâu nay. Phim khai thác những chủ đề nóng nhưng cũng rất gần gũi trong xã hội hiện nay. Đó là những tệ nạn đang gây nhức nhối và lôi kéo giới trẻ sa ngã, ăn chơi thác loạn. Bên cạnh đó phim còn đề cập tới số phận của những người đồng tính, một vấn đề đang gây ra nhiều tranh cãi trong xã hội với những quan điểm trái chiều.
 Phim "Con gái ông trùm" có sự tham gia của nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng.
Yếu tố nghiệp vụ của ngành công an cũng được miêu tả rõ nét và chân thực. Mỗi ngành nghề đều có những đặc thù công việc khác nhau, đặc biệt là hai lĩnh vực công an và tội phạm. Vì vậy, ê kíp làm phim đã có sự hợp tác chặt chẽ với lực lượng công an cũng như sự tư vấn của Trung tướng, nhà văn Hữu Ước để đưa vào tác phẩm những kế hoạch phá án đầy sự mưu lược cũng như những chiêu trò khôn ngoan của tội phạm.
Chính sự đầu tư và chăm chút cho tác phẩm đến từng chi tiết, ngay từ khi phát sóng, “Con gái ông trùm” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả xem truyền hình. Rating của phim (tỉ lệ người xem) đạt mức cao và đều đặn qua các tập. Nhiều khán giả khi được phỏng vấn về bộ phim cũng cho phản hồi khá tốt.
Cô Giáp Thị Bình Minh (TP. HCM) cho biết: “Phim “Con gái ông trùm” rất hấp dẫn và có những tình tiết hay. Nhưng các tập vừa qua thì chưa đến hồi gay cấn lắm. Nên tôi cũng mong là các tập về sau sẽ càng hấp dẫn hơn. Tôi tò mò không biết cô con gái của ông trùm sẽ giải quyết tình huống khi biết sự thật như thế nào”.
Ông Dương Hùng Đỗ (Đăk Lăk) lại nói: “Tình huống đắt nhất trong phim có lẽ là một cảnh sát lại có cha là tội phạm. Nếu như bắt cha thì mang tội bất hiếu. Còn không bắt thì lại vi phạm pháp luật, trong khi chính cô ấy lại là người thực thi pháp luật. Đó chính là một điều rất khó khăn cho cô ấy. Nên người xem chắc chắn sẽ phán đoán và nghĩ xem tình huống này sẽ đi đến đâu. Tôi nghĩ rằng bộ phim đang ngày càng kịch tính và rất hay. Tôi mong muốn ANTV sẽ sản xuất nhiều bộ phim hay như thế này”.
Chị Trần Mai Trang (Hà Nội) nói rằng: “Đối với cá nhân, tôi thấy đây là bộ phim rất lôi cuốn, chi tiết trong bộ phim rất là mới mẻ và nó đúng với thực tế xã hội bây giờ. Chắc chắn là tôi sẽ theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim vì tôi rất tò mò không biết kết thúc bộ phim sẽ như thế nào”.
Cô Nguyễn Thị Nhiên (Thái Bình): “Bộ phim đã phản ánh được một phần đời sống thực tế, cho người xem biết được những góc khuất của xã hội, biết được những quyền lực của xã hội đen và lực lượng công an đã đấu tranh để bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân”.
 Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Kênh Truyền hình Công an Nhân dân.
Chia sẻ về thành công của bộ phim, ông Nguyễn Anh Tuấn, phó giám đốc kênh truyền hình Công an nhân dân ANTV cho biết: “Sự thành công của bộ phim này là do được triển khai hết sức bài bản ngay từ đầu, từ khâu thẩm định lựa chọn kịch bản đến khâu chuẩn bị bối cảnh quay, lựa chọn diễn viên, lựa chọn đạo diễn và đặc biệt sự thành công lớn nhất của bộ phim chính là quy mô truyền thông cho sự kiện. Thể loại phim hình sự thì có rất nhiều đài trên cả nước sản xuất và công chiếu. Chúng tôi muốn tạo ra sự khác biệt, một dấu ấn mang bản sắc riêng của ANTV”.
Các tập tiếp theo của “Con gái ông trùm” vẫn đang phát sóng đều đặn vào lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên Kênh ANTV.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35). Sau 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP HCM (theo khảo sát của Kantar Media 2015).
Bích Liên

Bình luận(0)