Chuyện ly kỳ trong phần 5 “Đội đặc nhiệm chống mafia”

Google News

(Kiến Thức) - Phần 5 “Đội đặc nhiệm chống mafia” xoay quanh việc bé Leonardino bị bắt cóc và rất nhiều biến cố xảy đến với Rosy kể từ khi con trai mất tích.

Vài tháng sau sự lụi tàn của gia tộc mafia Mezzanotte và cái chết của Claudia, Domenico vẫn sống trong nỗi dày vò khôn nguôi. Anh cũng buộc phải nói lời tạm biệt Leonardino vì cậu bé đã được một gia đình nhận nuôi.
Tuy nhiên sau đó Rosy Abate đã nhanh chóng lên kế hoạch bắt cóc để giành lại con trai mình. Tưởng rằng Rosy có thể mãi mãi biến mất với Leonardino song số phận không buông tha cựu thủ lĩnh mafia. Rosy đã không thể đưa Leonardino đi cùng mình đến nơi ẩn náu an toàn do bị bắt cóc. Vụ mất tích của bé Leonardino đã mở ra chuỗi sự kiện bi thảm sau đó.
Rosy hốt hoảng tìm Leonardino bị bắt cóc ở sân bay.  
Trong phần 5 "Đội đặc nhiệm chống mafia", biệt đội chống mafia bắt tay vào cuộc chiến mới chống lại một gia tộc mafia mới nổi - Ferro. Những manh mối điều tra đã dẫn cả đội đến thành phố Catania và họ đã gia nhập với đội đặc nhiệm địa phương do Colombo Lara làm nữ chỉ huy để cùng tham gia điều tra vụ bắt cóc nhiều uẩn khúc của cậu bé Leonardino Abate.
Phần 5 xuất hiện nữ cảnh sát Colombo Lara xinh đẹp tham gia vào đội điều tra.
Đội điều tra đưa ra giả định rằng sự biến mất của cậu bé có liên quan tới hoạt động tội ác tại thị trấn Baia D’Angelo, Domenico, Colombo và các thành viên không chần chừ tiến vào thị trấn này để rồi chợt phát hiện ra rằng nữ thị trưởng - đồng thời là chị gái của Colombo Lara đã cấu kết với mafia để hòng có được số phiếu vượt trội trong cuộc bầu cử sắp tới. Trong khi đó, Rosy cũng dùng mọi cách, lần theo mọi dấu vết để có thể tìm lại con trai, thậm chí không từ việc quay trở lại con đường mafia tội lỗi. Trong hành trình đi tìm lại con trai bị bắt cóc, Rosy và Domenico đã gặp lại nhau. Đối diện trước một tình yêu dày vò, cả hai cố gắng phủ nhận và trốn tránh.
Số phận của bé Leonardino sẽ ra sao trong phần 5 này? 
Liệu Rosy có tìm được con trai của mình hay không? Số phận của bé Leonardo sẽ như thế nào? Mời các bạn đón xem 20 tập phim trong phần 5 của “Đội đặc nhiệm chống mafia”, phát sóng lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV bắt đầu từ 10/11/2015.
Vinh Sơn

Bình luận(0)