Cậu bé 5 tuổi múa côn như Lý Tiểu Long

Google News

(Kiến Thức) - Đam mê và hâm mộ ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long, cậu bé 5 tuổi Ryuji Imai đã tái hiện những động tác võ thuật một cách điêu luyện.

Mở đầu chương trình lần này, "Chuyện đông Chuyện tây" đem đến cho các bạn một đoạn video đầy cảm xúc do đạo diễn trẻ Vũ Minh Kha đảm nhận. Sản phẩm mang tên “Đôi bàn tay” của anh đã lấy đi nước mắt của hàng ngàn người xem. Mở đầu clip, ekip đã đưa ra câu hỏi “Đối với phụ nữ bàn tay thế nào là đẹp?” để những người trong trường quay có thể đưa ra câu trả lời của mình.
Đôi bàn tay chai sần gây xúc động mạnh trong clip "Người mẹ" của 
đạo diễn Vũ Minh Kha. 
Tất cả những bạn trẻ trong đó có người nước ngoài đều cho rằng bàn tay của phụ nữ phải trắng trẻo, thon dài và mịn màng mới là đẹp. Tiếp đó, ekip đưa ra câu hỏi “Bạn nghĩ như thế nào về một đôi bàn tay chai sần?” thì tất cả đều cho rằng xấu xí, đáng sợ... Sau khi đưa ra những suy nghĩ của mình về đôi bàn tay, chương trình đã cho các bạn xem một clip ngắn về bàn tay của người phụ nữ, tần tảo kiếm sống lo lắng cho con cái, cho cuộc sống gia đình và rồi mỗi người đều hiểu được một bàn tay đẹp không phải như những gì mình đã nghĩ.
"Lý Tiểu Long tái thế" Ryuji Imai trong trang phục và cây côn quen thuộc
của huyền thoại. 
Tiếp tục cuộc hành trình, chúng ta sẽ đến với màn trình diễn võ thuật của một cậu bé 5 tuổi người Nhật Bản Ryuji Imai. Sinh năm 2010, Ryuji Imai bắt đầu tập luyện võ thuật từ năm lên 4 tuổi, tuy nhiên từ khi 1 tuổi, cậu đã say mê những bộ phim của ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long.
Vì hâm mộ huyền thoại này, cậu bé Ryuji Imai đã lựa chọn côn nhị khúc để luyện tập. Đây cũng là loại vũ khí thường xuyên được Lý Tiểu Long sử dụng trong những bộ phim của mình. Nhiều người sau khi xem đoạn clip đã phải thốt lên thán phục tài năng của cậu bé Imai khi những màn múa côn nhị khúc được thể hiện một cách thuần thục, mà ngay cả những người trưởng thành cũng khó có thể thực hiện được. Ai cũng cho rằng cậu chính là "Lý Tiểu Long tái thế".
 Cô bé Alissa Sizemore đầy nghị lực. 
Cuối cùng chúng ta sẽ đến với một màn trình diễn “kinh ngạc” khác. Lần này "Chuyện đông chuyện tây" 47 sẽ đưa các bạn đến với cô bé Alissa Sizemore 7 tuổi ở Vernal, tiểu bang Utah, Mỹ. Trong một lần đang chơi đùa cùng chị gái, không may cô bé gặp tai nạn thảm khốc. Chiếc xe chở rác cán qua chân khiến cô bé mất đi một chân bên phải. Bố mẹ cô luôn an ủi và khuyến khích: “Dù có điều gì xảy ra thì con sẽ vượt qua. Dù còn hay không còn chân bên kia thì con vẫn sẽ là con, không có gì thay đổi được”.
Mẹ cô bé, cô Heather cũng khích lệ con khi cô đưa Alissa đến trường khiêu vũ Vernal Powerhouse Dance Studio để xem đội hình múa cho mùa thu. Tuy nhiên, khi đến đó với hai chiếc nạng Alissa lại nảy ra ý tưởng khác. “Con bé đưa cho tôi hai chiếc nạng và nói con sẽ thử đây”. Con bé nhảy lò cò vào giữa phòng khiêu vũ và say sưa tập. Kể từ đó, Alissa đi biểu diễn rất nhiều nơi để tiếp thêm sức mạnh, nghị lực cho những người có cùng hoàn cảnh.
Còn nhiều những màn trình diễn ngoạn mục và kỳ lạ khác trong chương trình "Chuyện đông chuyện tây" số 47 trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) – Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Tư (17/6/2015)
- Phát lại: 9h thứ Năm (18/6/2015) & 15h thứ Sáu (19/6/2015)
Mời các bạn đón xem!
Sơn Lâm

Bình luận(0)