Thực hư chuyện ngồi thiền chữa khỏi ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Cứ nghĩ rằng ung thư thì chỉ chờ chết, nhưng cơ duyên đưa ông Bình, bà Phú (Phú Thọ) đến với thiền và đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Xem trailer chương trình Thực hư chuyện ngồi thiền chữa ung thư:

Bí mật của thiền
Thiền có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần thoải mái. Thiền được chứng minh là có tác dụng làm giảm nhịp tim, giảm huyết áp, giảm căng thẳng cơ bắp, và cải thiện tâm trạng. Thiền còn giúp nhiều người tìm lại cảm giác bình yên, và tạm gác những lo lắng về tương lai hay quá khứ. Đặc biệt, thiền còn có tác dụng rất tích cực với bệnh ung thư, đó là hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.
Thuc hu chuyen ngoi thien chua khoi ung thu
 Hiện nay có nhiều phương pháp chỉ dùng thiền có thể đẩy lùi được các 
căn bệnh nan y khó chữa 
Đã có nhiều câu chuyện kỳ diệu về chữa bệnh bằng cách ngồi thiền. Gần đây, báo chí phản ánh về trường hợp bà Hồ Thị Thu (58 tuổi, thôn Hội Vân, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) nhờ ngồi thiền mà chiến thắng được căn bệnh ung thư. Từ đó, bà đã mở lớp dạy thiền luân xa để trị bệnh cứu người, đến nay đã 17 năm và hướng dẫn cho hơn 60.000 người.
Thêm một câu chuyện nữa như là một bằng chứng sống về nghị lực đẩy lùi bệnh ung thư chỉ bằng ngồi thiền của vợ chồng ông Trần Quốc Bình, 65 tuổi và bà Nguyễn Thị Phú, 67 tuổi (xã Sai Nga, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ).
Cận kề tử thần và những năm tháng thiền tịnh
Người dân xã Sai Nga, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ không còn lạ với vợ chồng ông Bình, bà Phú. Vốn là người nhân hậu, chan hòa, con cái trưởng thành, những tưởng mọi thứ sẽ êm đềm cho tới khi vợ chồng ông bà ở phía bên kia cuộc đời thì căn bệnh ung thư quái ác khiến ông bà gục ngã.
Thuc hu chuyen ngoi thien chua khoi ung thu-Hinh-2
Ông Bình kể lại quãng thời gian khó khăn khi biết tin bị ung thư và quá trình tìm cách chữa trị 
Có bệnh thì vái tứ phương, khi có người quen giới thiệu về phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng trường sinh học, bà bảo con cái khiêng đến lớp học. Sau một quá trình luyện tập bằng phương pháp dưỡng sinh trường sinh học, bà chẳng những khỏi bệnh mà mỗi ngày một mạnh khỏe hơn. Hơn 2 năm ngồi thiền, giờ đây bà Phú đã đi lại bình thường, mọi sinh hoạt không còn phụ thuộc ai.
Thuc hu chuyen ngoi thien chua khoi ung thu-Hinh-3
Bệnh án của bà Phú 
Điều đặc biệt nhất là sau lần đi xét nghiệm gần đây, bệnh suy tim của bà không còn, các tế bào ung thư đã trở về mức độ ổn định, không phát triển.
Còn trường hợp của chồng bà Phú, ông Trần Quốc Bình bị ung thư gan gần 10 năm nay. Gia đình đã đưa ông đi chữa nhiều nơi, bằng nhiều cách nhưng bệnh tình mỗi ngày một nặng. Khối u mỗi ngày một to lên, cùng lúc ấy bản thân ông lúc đó vô cùng chán nản, tuyệt vọng.
Thuc hu chuyen ngoi thien chua khoi ung thu-Hinh-4
 Lich phát sóng và phát lại của chương trình
Khi bệnh viện trả về nhà điều trị, ông được một người quen mách về phương pháp dưỡng sinh trường sinh học, tiếp đó ông lặn lội vào tận Bình Định tìm thầy theo học môn dưỡng sinh này. Bắt đầu luyện tập từ tháng 11 năm 2007, trong 8 năm qua, ngày nào cũng vậy, 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 giờ vào thời gian cố định ông đều tập trung ngồi thiền. Hiện ông chỉ còn lại một khối u trong gan nhưng đã ngừng phát triển và mỗi ngày một teo nhỏ.
Có thể nói cuộc sống muôn màu, mỗi cuộc đời là một phép màu, vì vậy chúng ta hãy trân trọng sức khỏe, duy trì luyện tập hàng ngày như trường hợp của ông Bình bà Phú. Cùng đón xem phương pháp đẩy lùi căn bệnh ung thư dạ dày và gan của hai ông bà chỉ với thiền tịnh trong chương trình Ngồi thiền khỏi ung thư trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) – Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Bảy (8/5/2015)
- Phát lại: 9h00 Chủ nhật (10/5/2015) & 15h00 thứ Hai (11/5/2015)

Vinh Sơn

Bình luận(0)