Màn lột xác ngoạn mục của trùm giang hồ Du Lãng

Google News

(Kiến Thức) - Phim "Con gái ông trùm" tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn người xem, nhất là màn lột xác ngoạn mục của trùm Du Lãng.

 Du Lãng trừng phạt Thư thẹo khi để lộ dấu vân tay ở gói hàng.
Phim "Con gái ông trùm" mở đầu bằng một phi vụ giao hàng trắng do đàn em của Du Lãng thực hiện. Tuy nhiên, do bị các trinh sát công an phát hiện nên nhiệm vụ thất bại. Lúc này, Du Lãng xuất hiện với hình ảnh một đại ca giang hồ tàn ác khi bắt đàn em phải nhúng tay vào axit xóa dấu vân tay để đối phó với công an. Bên cạnh đó, Du Lãng chủ mưu đi cướp tiệm vàng để lấy tiền hoàn trả lại cho đối tác. Trong lúc thực hiện vụ cướp, Du Lãng đã ra tay giết người. Để trốn tránh pháp luật, Lãng dùng thuyền máy phóng đi trong đêm.

 Du Lãng cảm thấy vùng đất miền Tây thật yên bình.
Dừng chân tại một làng ven sông hẻo lánh, Du Lãng rũ bỏ thân phận là một tên cướp của giết người, trở thành Lê Thành Nhân quê ở Cần Thơ, vì kế sinh nhai mà lưu lạc đến tận nơi này. Hắn thể hiện là một người con trai hiền lành, siêng năng, luôn tận tình giúp đỡ người khác. Với những mưu mẹo của mình, hắn đã khiến cho hầu hết người dân nơi đây hoàn toàn tin tưởng hắn. Trong một lần gặp Ba Mến ở chợ, Du Lãng trúng tiếng sét ái tình với cô gái xinh đẹp nhất làng này. Hắn quyết tâm theo đuổi cô và ở lại nơi đây.
Ban ngày, Du Lãng làm nhiều việc, từ bán quần áo, bán mật ong ở chợ cho đến đi bốc vác trái cây, đóng thuyền... Chiều chiều, hắn lại cùng những người đàn ông ra chòi ven sông, nướng con lóc, nhấm nháp vài ly rượu và hàn huyên với nhau. Lúc này Du Lãng mới nhận thấy, cuộc đời của hắn chưa lúc nào bình yên thế này. Hắn bỗng chốc nghĩ nếu cuộc đời cứ dừng lại ở nơi này cũng tốt, không còn mưu mô, không còn lo sợ.
 Ba Mến - một cô gái hiền lành đã đem lòng yêu Du Lãng.
Đối với Ba Mến, Du Lãng cũng nhận ra mình chưa bao giờ yêu một người con gái nào nhiều như vậy. Vẻ xinh đẹp, dịu dàng của cô, cùng với việc đã mất đi cả cha lẫn mẹ, khiến hắn càng muốn yêu thương và che chở cô nhiều hơn. Do vậy, dù Ba Mến chỉ muốn làm một đám cưới đơn sơ nhưng Lãng vẫn quyết tâm khiến cô nở mày nở mặt với xóm giềng. Với suy nghĩ đó, Lãng móc nối với đàn em tiến hành một vụ cướp để có tiền cưới vợ.
Ba Mến vô tình phát hiện Lãng có liên quan đến vụ cướp vừa xảy ra ngay tại xóm của mình và cũng là tên cướp của giết người đang bị công an truy nã. Quá bất ngờ và đau đớn, Ba Mến đi báo công an và trốn khỏi làng. Trong lúc chèo thuyền, vì tâm trạng bất ổn nên thuyền bị lật úp, chiếc khăn cô hay mang trong người rơi ra mắc lên cây.
 Ba Mến đau đớn khi cô phát hiện có thai với Du Lãng.
Sáng hôm sau, Du Lãng và dân làng đổ xô tìm Ba Mến. Thấy con thuyền lật và chiếc khăn của Ba Mến, mọi người đều nghĩ cô đã bị nước cuốn đi, không tìm thấy xác. Cùng lúc đó, công an đến tìm bắt Du Lãng. Hắn bắt một em bé làm con tin và trốn thoát vòng vây của công an, trốn sang Campuchia. Sau đó, công an Việt Nam nhận điện thoại từ công an Campuchia báo cáo về có một tử thi chết vì tai nạn thảm khốc sau một vụ cướp giật, trong mình có giấy chứng minh mang tên Nguyễn Du Lãng quốc tịch Việt Nam. Công an lập hồ sơ Du Lãng đã chết.
 Ba Mến kết hôn với Hai Tình - một cán bộ xã tốt bụng ở Tây Nguyên - vùng đất mà cô lưu lạc tới.
Về phần Ba Mến, cô lưu lạc lên Tây Nguyên, được một bà góa tốt bụng cưu mang. Lúc này, giọt máu của Du Lãng cũng dần lớn lên trọng bụng cô. Cơ duyên đã đưa đẩy cô gặp gỡ Hai Tình và nên duyên chồng vợ. Hai Tình sau đó có giấy báo đi học ngành công an bổ sung của xã. Đứa con gái chào đời trong tình yêu và sự chăm lo của người bố mới. Để cho con gái không mặc cảm vì có một người cha tội lỗi là Du Lãng, Ba Mến quyết định giấu sự thật, để con gái tưởng Hai Tình mới chính là người cha thật sự của mình. Cô gái lớn lên, theo nghiệp công an của cha.
26 năm sau, Du Lãng với thân phận là doanh nhân Hoàng Long trở về nước. Cùng thời điểm đó, cô con gái Bích Vân của Ba Mến cũng trở về sau thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Ngày trở về của hai nhân vật này là sự khởi đầu của những diễn biến hấp dẫn nhưng cũng nhiều trái ngang sau này.
Phim "Con gái ông trùm" đang phát sóng vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
Sơn Lâm

Bình luận(0)