Liều lĩnh nhảy dù với 4 chiếc móc sắt xuyên… lưng

Google News

(Kiến Thức) - Liều lĩnh nhảy dù ở độ cao 115m với bốn chiếc móc sắt đâm xuyên lưng, uốn dẻo như “người nhện” là những chuyện khó tin trong “Chuyện Đông – chuyện Tây” số 62.

Mời các bạn xem trailer chương trình:
Chúng ta sẽ đến với nước Mỹ với một màn mạo hiểm “không thể tin được” của anh chàng Josh Miramant, 28 tuổi đến từ thành phố San Francisco. Josh đã có một hành động cực kỳ “điên rồ” khi quyết định liều lĩnh nhảy dù với 4 móc sắt xuyên vào lưng và nhảy xuống vực Ton Sai sâu 115m ở Thái Lan.
Josh Miramant với 4 chiếc móc sắt trên lưng trong tư thế chuẩn bị nhảy từ độ cao 115m.
Chủ nhân của ý tưởng nhảy dù mạo hiểm bậc nhất này chia sẻ: “Với việc cố quên đi những chiếc móc sắt ở lưng, tôi hy vọng sẽ không mắc phải sai lầm nào khiến cơ thể bị thương nặng”. Josh còn cho biết anh bắt đầu đến vớinhảy dù mạo hiểm chỉ vỏn vẹn 3 tuần và đã có 21 lần nhảy dù thực hành. Thậm chí, chàng trai liều lĩnh này còn chưa bao giờ xỏ khuyên trên cơ thể. Chính vì vậy, trải nghiệm lần này của anh mang khá nhiều đau đớn hơn chính anh tưởng tượng.
Bạn có tin đồ vật cũng có suy nghĩ không? Cô gái Dina Belenko đến từ Nga lại khẳng định đồ vật không vô tri vô giác như chúng ta thường nghĩ. Dina cho rằng: “Chúng có thể kể cho bạn nghe những gì chúng thấy, người ôm lấy chúng, ai đã vô tình làm vỡ và ai đã thu thập những mảnh ghép và sửa lại chúng”.
Tác phẩm "Đồ vật biết suy nghĩ" từ bánh quy của Dina Belenko. 
Và từ ý tưởng “Chuyến phiêu lưu của những đồ vật trên bàn”, Dina Belenko đã sắp xếp sự sáng tạo của mình thành những bức tranh như: “Bánh quy lạc trong mê cung sữa”, “sơ đồ pha chế cà phê”, “những bức giấy bay”, “vây bắt tội phạm”… cực kỳ ấn tượng mà ở đó, tất cả những đồ vật này trở thành những diễn viên thông minh.
Chia tay với câu chuyện “Đồ vật biết suy nghĩ” của Belenko đến từ Nga, để tiếp tục cuộc hành trình Đông – Tây 62 lần này, chúng ta sẽ đến với cô gái được mệnh danh “Người nhện đời thực” Julia Gunthelđến từ nước Nga xinh đẹp. Cô gái trẻ 28 tuổi này lại có khả năng uốn dẻo “một cách kỳ diệu”.
Julia bắt đầu tập thể dục từ khi lên 4 tuổi và thường gập mình trong các ngăn tủ ở nhà. Bố mẹ cô đã dẫn cô đến lớp đào tạo diễn viên xiếc địa phương sau khi thấy tài năng đặc biệt của con gái mình. Lên 16 tuổi tên tuổi của cô được nhiều người biết đến và bắt đầu tham gia trình diễn khắp thế giới.
 Khả năng uốn dẻo "đáng kinh ngạc" của Julia Gunthel đến từ Nga.
Mỗi ngày Julia dành 5 tiếng tập luyện để giữ gìn vóc dáng, sức dẻo và sự linh hoạt. Hiện nay cô được biết đến với nghệ danh Zlata và là nghệ sĩ uốn dẻo nhất thế giới. Với chiều cao 1m74, nặng 53kg nhưng Zlata vẫn có thể chui mình vào một chiếc hộp chỉ rộng 50cm và gập người vuông góc 90 độ một cách dễ dàng.
Paris, Pháp dưới ống kính "thần kỳ" của AirPano.
Nếu bạn ước mơ được đi du lịch khắp thế giới và ngắm nhìn mọi thứ qua lăng kính của một chú chim thì những bức ảnh chụp toàn cảnh tuyệt đẹp của nhóm nhiếp ảnh có tên AirPano có thể là một trong những cách giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Đó là điểm đến tiếp theo của hành trình lần này khi nhóm nhiếp ảnh AirPano sẽ đưa chúng ta tham quan nhiều nơi trên thế giới chỉ với thiết bị bay trên cao được điều khiển từ xa, từ khinh khí cầu hay từ trực thăng điều khiển bằng sóng radio.
Tuy nhiên, điều thú vị nhất trong cách tiếp cận của họ là họ đưa đủ các góc chụp 360 độ của các địa điểm lên trang web của mình. Khi sử dụng công cụ xem hình đặc biệt của nhóm AirPano người xem có thể xoay các góc nhìn và nhìn từ mọi hướng, điều đó khiến cho họ có cảm giác họ đang thực sự ở tại địa điểm đó.

Mời các bạn cùng vòng quanh thế giới cùng “Chuyện đông – Chuyện Tây” số 62 trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) – Truyền hình An Viên:

- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Tư (16/9/2015)

- Phát lại: 9h00 thứ Năm (17/9/2015) & 15h00 thứ Sáu (18/9/2015)

Linh Nga

Bình luận(0)