Hùng Thuận tàn độc thế nào khi làm “con trai ông trùm”?

Google News

(Kiến Thức) - Gỡ bỏ hình ảnh quen thuộc trong các phim đã tham gia, Hùng Thuận trở nên tàn độc khi vào vai con trai của ông trùm trong phim "Con gái ông trùm".

Trailer phim "Con gái ông trùm":
Gần 20 năm sau bộ phim “Đất phương Nam”, mỗi lần nhắc đến Hùng Thuận, khán giả và truyền thông đều trìu mến gọi anh là "bé An". Tuy nhiên, cậu bé An ngày nào giờ đây đã trưởng thành, đã là một người chồng, người cha. Hùng Thuận nói vui rằng: “Giờ người ta không gọi là bé An nữa mà gọi là anh An”.
Hùng Thuận vào vai người con trai ngỗ ngược trong phim “Con gái ông trùm”.
Có thể nói, bé An của Đất Phương Nam là vai diễn để đời của Hùng Thuận. Hình ảnh một cậu bé dễ thương, hồn nhiên, tinh nghịch nhưng cũng rất tốt bụng và ngoan ngoãn đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Chính vì vậy, sau một thời gian biến mất rồi quay lại làng giải trí, Hùng Thuận tham gia vô số bộ phim, nhưng vai diễn nào của anh cũng là một người trẻ, hoặc nghịch nghịch, hoặc hiền hiền và thường là chính diện. Có lẽ chính vẻ ngoài vốn có của mình và từ hình ảnh của bé An khiến các nhà làm phim mặc định về Hùng Thuận là như vậy. Chính Hùng Thuận cũng chia sẻ: “Đôi khi anh cũng chán những vai diễn hiền lành và mong muốn đóng những vai không giống tính cách ngoài đời hơn”.
 Hùng Thuận đã lột xác khi đóng một vai phản diện trong “Con gái ông trùm”.
Hiện tại, khán giả truyền hình đang gặp lại Hùng Thuận với một vai diễn đột phá, khác hẳn với những nhân vật trước đây anh từng đóng. Đó là vai Hoàng Phi, người con trai tàn ác của trùm giang hồ Du Lãng trong phim “Con gái ông trùm”. Hoàng Phi là một thanh niên hư hỏng, độc ác, chỉ biết ăn chơi, quậy phá. Hắn cũng chính là anh cùng cha khác mẹ với nhân vật Bích Vân do Bích Trâm thủ vai. Tuy nhiên đối với hắn, đó chỉ là anh em trên mặt huyết thống. Còn trong lòng hắn không hề có đứa em này, thậm chí còn muốn tiêu diệt cô vì được người cha là trùm Du Lãng thương yêu và ưu ái để cho nhiều tài sản.
Phim “Con gái ông trùm” đang phát sóng lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần. 
Từ khi được sinh ra và lớn lên, Hoàng Phi luôn mặc định sau này hắn sẽ tiếp gót cha mình. Vậy nên tính cách của một trùm giang hồ đã ăn sâu vào máu của hắn. Hắn hung hãn, nóng nảy, tàn ác, nghiện ngập ma túy, nói chuyện bằng tay chân nhiều hơn là dùng lời nói. Đối với những người phụ nữ, hắn xem như món đồ vật và quan niệm rằng đàn bà sinh ra chỉ để hầu hạ phục dịch cho đàn ông.
Hoàng Phi chỉ nể sợ duy nhất một người chính là cha của hắn, là ông trùm đứng trên nhiều người. Tuy nhiên kể từ khi Bích Vân với thân phận là người con thất lạc của Du Lãng xuất hiện, mọi dự tính của hắn đều đảo lộn. Hắn ganh ghét Bích Vân, luôn luôn nghi ngờ cô là nội gián và nhiều lần bất mãn vì những hành động mà Du Lãng làm vì Bích Vân. Tuy nhiên đến cuối cùng, Du Lãng đã thay hắn đỡ một phát súng để bảo vệ đứa con ngỗ ngược trong một cuộc đọ súng.
Với vai diễn này, Hùng Thuận chắc chắn sẽ để lại cho khán giả những dấu ấn khác khi anh có thể thoát ra khỏi cái bóng của mình, thể hiện một tính cách hoàn toàn mới. Tuy không phải là vai chính, nhưng Hoàng Phi là một nhân vật hết sức quan trọng trong chuỗi tình tiết của phim, là nút thắt đẩy mối quan hệ giữa ba cha con đầy phức tạp lên cao trào.
Những diễn biến tiếp theo của phim “Con gái ông trùm” sẽ đến với khán giả vào 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên Kênh ANTV.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Bích Liên

Bình luận(0)