Độc lạ với mũ bảo hiểm phát sáng trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Mũ bảo hiểm phát sáng là một trong những câu chuyện kỳ lạ, độc đáo trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số 68 tuần này.

Mời các bạn xem trailer chương trình:
Bạn yêu thích cảm giác tự do, thoải mái và năng động mỗi khi đi xe đạp? Bạn đã bao giờ cảm thấy bất tiện mỗi khi sang đường hay đơn giản là cảm giác bị bóng tối "nuốt chửng" khi đi vào ban đêm?
 Cận cảnh mũ bảo hiểm có khả năng phát sáng thú vị.
Đó là những vấn đề thường gặp của người đi xe đạp và là nguyên nhân của rất nhiều vụ tai nạn mỗi năm khi điều khiển loại phương tiện thân thiện môi trường này. Trước tình hình đó, một nhóm đến từ Boston, Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời một loại mũ bảo hiểm thông minh, có thể phát sáng khi đi vào ban đêm giúp người đi xe đạp an toàn hơn khi tham gia giao thông. Sản phẩm này hứa hẹn mở ra kỷ nguyên mới dành cho những người yêu thích bộ môn đi xe đạp.
Trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số 68 lần này, chúng ta sẽ được đến thăm vườn quốc gia Tràm Chim ở Việt Nam. Vườn quốc gia Tràm Chim gần đây được nhắc đến với sự hồi sinh thần kỳ về cả cảnh quan và sự đa dạng sinh học.
Dưới cái nhìn của một người nghệ sĩ, Lee Jae-Hyo đã biến những mảnh gỗ thừa bị bỏ đi từ những thân cây lớn tưởng chừng sẽ trở về với cát bụi tại Tràm Chim trở thành những tác phẩm nghệ thuật đương đại. Bằng cách tạo ra những tác phẩm thể hiện sự tinh khiết như những cái cây, Lee được sống lại những giây phút không thể nào quên của anh ấy khi hòa mình vào thiên nhiên.
Một trong những bức tranh 3D khó tin của họa sĩ tài ba Stefan Pabst. 
Nếu là một người yêu thích các bức họa 3D sống động, bạn nên ghé thăm trang YouTube của họa sĩ người Đức gốc Nga có tên Stefan Pabst. Anh được biết đến với tài năng hội họa như "ảo thuật", các vật dụng mà anh vẽ có thể vượt ra khỏi khuôn khổ của tờ giấy. Những clip quay lại quá trình tạo ra tác phẩm của anh thu hút đông đảo lượt xem và yêu thích trên toàn thế giới. Với 10 tiếng làm việc mỗi ngày trong 8 năm, các bức tranh của họa sĩ Stefan Pabst đã đem tới cho người xem nhiều bất ngờ đầy lý thú và có phần... kinh dị.
Cuối hành trình, chúng ta cùng thưởng thức một bài hát với giai điệu “bắt tai”, vui nhộn mang tên “Uptown Funk”. Điều đặc biệt là bài hát này được một nhóm bạn trẻ trình diễn lại (cover) nhưng đã cán mốc 9 triệu lượt view – điều mà không phải ai cũng làm được. Ngoài ra, bài hát này trở nên đặc biệt hơn khi kết hợp với câu chuyện về chàng phù thủy Harry Potter. Sự kết hợp này đã tạo nên một bản hit riêng trong danh sách những clip cover “đỉnh nhất” mọi thời đại.
Mời các bạn cùng thả sức du ngoạn cùng Chuyện đông – Chuyện Tây số 68 trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) - Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Bảy (24/10/2015)
- Phát lại: 9h00 Chủ nhật (25/10/2015) & 15h00 thứ Hai (26/10/2015)
Vinh Sơn

Bình luận(0)