Chuyện kỳ lạ nhất từng thấy: Đốt giấy bằng... nước

Google News

(Kiến Thức) - Màn ảo thuật đốt giấy bằng nước là một trong những điều thú vị của chương trình “Chuyện Đông chuyện Tây" số 71 trên kênh ANTG. 

Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 71:
"Chuyện Đông chuyện Tây" số 71 sẽ cho quý khán giả được chứng kiến những màn ảo thuật vô cùng thú vị với những vật dụng khá quen thuộc với đời sống hàng ngày của chúng ta. Đó là màn ảo thuật khiến một tờ giấy bốc cháy chỉ với chai nước, hay tạo ra những ảo ảnh có một không hai chỉ với cốc nước. 
 Ảo thuật gia đốt tờ giấy bằng... nước.
Trong chuyến hành trình Đông - Tây tuần này, các bạn sẽ đến thăm quan một ngôi chợ ngay tại London của nước Anh. Ngôi chợ này được xây dựng từ thế kỷ 19 và được bàn tay của những người nghệ sĩ biến thành một sân khấu nghệ thuật thật sự. Với 25 công nhân, 5 ngày làm việc liên tục và hơn 100 nghìn quả bóng bay trắng, họ mong muốn đem đến sự mới mẻ, thu hút người dân và khách du lịch.
Ngôi chợ đặc biệt được trang trí bởi hơn 100 nghìn quả bóng bay trắng.
Rời ngôi chợ đặc biệt ở London, chúng ta cùng đến gặp gỡ cô Ioana Vanc, một nữ kiến trúc sư người Romani. Cô có niềm yêu thích đặc biệt với những mẫu thức ăn nhỏ. Thay vì sử dụng những chiếc đĩa, cô đã sử dụng những chiếc muỗng để làm khung vẽ của mình. Cô cho biết, mặc dù cô dùng những chiếc muỗng lớn nhưng việc tạo hình trên đó vẫn là một thử thách để tạo ra một sản phẩm đẹp. Càng ngày cô càng tạo ra nhiều tác phẩm hơn và điều đó khiến thức ăn càng trở nên thú vị hơn trong mắt cô.
Một tác phẩm của Ioana Vanc.
Chia tay với cô nữ kiến trúc sư tài năng, chúng ta đến gặp Takeshi Kamisato, một tay trượt ván nghệ thuật có tiếng ở Hawaii. Nói đến đây, có lẽ các bạn sẽ nghĩ chúng ta sắp đến với những con đường ven biển dài tít tắp và những pha trượt điêu luyện của anh chàng người Nhật này. Nhưng không đâu, lần này chúng ta sẽ cùng chứng kiến màn biểu diễn Yoyo tưởng chừng chỉ có ở trong phim.
Màn biểu diễn Yoyo vô cùng hấp dẫn của Takeshi Kamisato.
Nếu bạn đang nuôi một em thú cưng thì chắc hẳn không lạ gì với những hành động đòi hỏi được vuốt ve, nựng yêu chúng. Nhưng bạn có tưởng tượng được một loài động vật sống trong môi trường tự nhiên lại có những đòi hỏi tương tự một em thú cưng không? Trong một chuyến đi lặn tại Isles of Scilly, Gary Grayson, 55 tuổi, đã có một trải nghiệm kì lạ với những chú hải cẩu xám ở đây. Chúng chủ động lại gần Gary, tìm cách để anh vuốt vào vùng bụng mỡ của chúng. 
Chú hải cẩu đáng yêu thích được vuốt ve.
Khi lên bờ, Gary tường thuật lại rằng, hai con hải cẩu xám bơi xung quanh anh khoảng 5 phút và chúng dường như rất thích thú để anh động vào chúng. Tuy có khá nhiều trải nghiệm trong những lần đi lặn nhưng chưa bao giờ anh hình dung điều gì tương tự như hai chú hải cẩu này.
Mời các bạn đón xem chương trình “Chuyện Đông – Chuyện Tây” số 71 phát sóng lúc 20h15 thứ Tư (11/11) trên kênh ANTG. Chương trình phát lại vào 9h00 thứ Năm (12/11) và 15h00 thứ Sáu (13/11). 
Linh Nga

Bình luận(0)