Thác loạn với sao phim người lớn, người đàn ông chết trên bàn massage

Google News

Sau bữa tiệc sex chiêu đãi bạn bè, người đàn ông 41 tuổi được tìm thấy đã chết với nhiều vết thương trên cơ thể, sau một cuộc vui bí mật khi mọi người đã ra về.

Nổi tiếng trên mạng, có hàng ngàn lượt người theo dõi, hàng triệu fan hâm mộ nhưng có những người không biết cư xử đúng mực, thậm chí gây ra hành động vi phạm pháp luật để rồi chuốc lấy những cái kết "đắng lòng".
Loạt bài "Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý" sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề này.
Cái chết sau bữa tiệc sex
Ngày 15/5/2010, Dennis Abrahamsen (41 tuổi), chủ một cửa hiệu xăm mình được người thân phát hiện đã chết trên bàn massage ngay tại nhà riêng ở Tampa, bang Florida (Mỹ) với nhiều vết đâm trên người, đầu bị đập bằng một vật giống như chiếc búa.
Thac loan voi sao phim nguoi lon, nguoi dan ong chet tren ban massage
Ảnh minh họa. 
Các bác sĩ cho biết, nạn nhân chết vào khoảng 18 tiếng trước đó. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một món đồ chơi tình dục rơi xuống phía dưới bàn massage. Điều đó khiến họ cho rằng rất có thể Abrahamsen đã bị sát hại khi đang tham gia một trò chơi sex.
Qua quá trình điều tra, cảnh sát biết được vào đêm hôm trước, bạn bè của Abrahamsen đã được mời tới một bữa tiệc sex tổ chức tại nhà nạn nhân. Trong bữa tiệc này, Abrahamsen đã thuê Sunny Sunny Dae phục vụ. Theo lời khai của những người tham gia bữa tiệc, họ đã rời khỏi nhà của Abrahamsen vào lúc 5h sáng 15/5, ngoại trừ Sunny là vẫn ở lại.
Nhận thấy người phụ nữ này có thể liên quan đến vụ án mạng, cảnh sát đã điều tra và phát hiện Sunny Sunny Dae tên thật là Amanda Logue (30 tuổi). Tại đồn cảnh sát, Logue khai nhận, đúng là mình đã tham gia bữa tiệc và là người ở lại sau cùng để phục vụ Abrahamsen. Khi nhận thấy vị khách của mình đã ngủ thiếp đi trên bàn massage, Logue đã rời đi.
Cặp đôi hoàn hảo
Tuy nhiên, cảnh sát sau đó đã phát hiện hàng chục tin nhắn mà người phụ nữ này bí mật trao đổi cùng người tình là Jason Andrews (27 tuổi), thời điểm đó đang ngồi trên xe ô tô chờ bên ngoài căn hộ của nạn nhân. Một tin nhắn còn lưu lại trong điện thoại của Andrews viết: “Anh rất vui vì em đã thực sự cam kết với việc này. Nhớ để mắt tìm cho anh con dao!”. Tin nhắn trả lời của Logue cho biết, cô ta rất phấn khích và muốn “quan hệ” với Andrews ngay sau khi họ giết chết Abrahamsen.
Thực chất, Logue và Andrews đã lập kế hoạch giết chết chủ cửa hiệu xăm mình và cướp tài sản. Cả hai đã bí mật trao đổi kế hoạch sát hại Abrahamsen qua tin nhắn điện thoại trước và trong suốt bữa tiệc thác loạn. Sau khi dùng búa đập vào đầu Abrahamsen và đâm chết người đàn ông này vào rạng sáng hôm 15/5, Logue và bạn trai biến mất cùng với 6.000 USD tiền mặt, thẻ tín dụng và một máy quay phim của nạn nhân.
Jason Andrews là một anh chàng lưỡng tính điển trai, xuất hiện trong vô số các video khiêu dâm đồng tính còn cô nàng tóc vàng quyến rũ Amanda Logue là một nữ diễn viên sex khá nổi tiếng trên các trang web đen với nghệ danh là Sunny Sunny Dae. Cặp đôi “hoàn hảo” này gặp nhau vào cuối năm 2009, khi cùng tham gia vào một đoạn phim khiêu dâm và kể từ đó quấn quýt bên nhau mặc dù Logue đã kết hôn và có con.
Bạn bè của cả 2 nghi phạm đều hết sức ngạc nhiên khi biết họ là những kẻ giết người. Andrews được mô tả như một anh chàng “thẳng thắn”, còn Logue là một người “lịch sự và chuyên nghiệp.”
Ngày 21/5/2012, tại tòa án hạt Pasco, bang Florida, Amanda Logue thừa nhận tội giết người cấp độ 2 và nhận mức án 40 năm tù giam. Trước khi thỏa thuận nhận tội, Logue lẽ ra đã phải đối mặt với án tù chung thân nếu bị kết tội giết người cấp độ 1. Trong khi đó, bạn trai cô ta là Jason Andrews đã nhận tội giết người cấp độ 1 và chấp nhận dành phần đời còn lại của mình trong tù mà không được ân xá.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)