Sát nhân có hành vi của “quỷ”: Sự thật gây sốc

Google News

Tại đồn cảnh sát, nữ sát thủ nhí không những không sợ hãi mà còn dựng lên màn kịch tinh vi để đổ mọi tội ác cho bạn.

Mùa hè năm 1968, thị trấn nhỏ Scotswood, Newcastle, miền bắc nước Anh chìm trong tang thương. Chỉ trong vòng 2 tháng có 2 nạn nhân nhỏ tuổi bị giết một cách dã man. Vụ việc đã khiến cơ quan chức năng phải đau đầu, nhất là khi cảnh sát nghi ngờ thủ phạm cũng là một đứa trẻ. Sau nhiều tháng điều tra, bộ mặt kẻ sát nhân đã dần lộ diện trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
Sự thật trong cuốn nhật ký
Cô bé 13 tuổi Norma bị cảnh sát triệu tập một lần nữa. Khai báo với cảnh sát, Norma Bell cho biết Mary luôn nói rằng mình là người mạnh nhất, là kẻ giết người ghê rợn. Thậm chí có lần Mary đã đấm vào mặt Norma chỉ vì cô bé không tin lời bạn mình nói. Mary chỉ tay về phía ngôi nhà Martin đã chết và hét to: "Chính ta đã giết nó. Rõ chưa!".
Cảnh sát sau đó cũng tìm thấy cuốn nhật ký của Mary Bell ở nhà. Trong đó, cô bé tiết lộ nhiều điều bí mật. Trong ngày bước sang tuổi lên 10, Mary viết: "Điều gì sẽ xảy ra nếu mình bóp cổ một ai đó. Liệu họ có chết không?”. Cảnh sát cho biết chính họ cũng bất ngờ khi một cô bé lại nuôi những suy nghĩ bạo lực ngay từ khi còn nhỏ như vậy.
Sat nhan co hanh vi cua “quy”: Su that gay soc
Không ai nghĩ cô bé xinh xắn này lại có những suy nghĩ bạo lực từ nhỏ. 
Nhưng những trang giấy cuối cùng khi được lật ra mới khiến tất cả phải sửng sốt. Đó là nội dung về cái chết của Martin Brown.
"Thứ 7, tôi đang ở nhà thì mẹ bắt sang rủ Norma đi chơi. Bọn tôi lang thang xuống đường Margrets thì thấy một đám đông đang vây quanh ngôi nhà bỏ hoang. Tôi chạy lại xem có chuyện gì. Thì ra, có một cậu bé vừa nằm xuống và chết".
Bên dưới Mary Bell vẽ một bức tranh loằng ngoằng bằng bút chì để minh họa. Đó là hình một bé trai khá giống với Martin Brown. Gần đó là hình một cái lọ có ghi chữ "thuốc viên" và hình một người lớn hơn đang tiến lại gần cậu bé.
Bức hình dường như để minh họa cho cái chết của cậu nhóc 4 tuổi nhà hàng xóm. Điều này chứng tỏ Mary Bell đặc biệt quan tâm tới cái chết của Martin. Ngoài ra, chi tiết chiếc lọ có ghi dòng chữ "thuốc viên" cho thấy cô biết rõ về nguyên nhân cái chết của cậu bé dù đây không phải là thông tin được công bố ra ngoài.
Cuối cùng là lời khai của Mary, phần lớn các chi tiết cô bé kể đều nhằm đổ tội cho cô bạn Norma. Tất nhiên, toàn bộ sự dối trá của Mary Bell không thể lừa được cảnh sát. Lời khai của Mary Bell có một phần sự thật về những tình tiết gây án, nhưng cô bé ma mãnh tráo 2 nhân vật cho nhau. Chính Mary Bell là người đã ra tay giết Brian, còn Norma chỉ là nhân chứng.
Các thám tử sau khi điều tra, xem xét chính thức buộc tội Mary Bell là người dã tâm giết chết cậu bé Brian.
Sát thủ 11 tuổi
Sau khi kết nối tất cả các tình tiết và chứng cứ về tội ác của Mary Bell 11 tuổi liên quan tới cái chết thương tâm của hai cậu bé Martin Brown và Brian Howe, cảnh sát ra quyết định chính thức bắt giam Mary Bell để điều tra tội danh giết người.
Đêm đầu tiên bị nhốt vào nhà giam, Mary đã liên tục la hét ầm ĩ, than phiền với nữ quản giáo là khó ngủ vào ban đêm. Nữ quản tù trong quá trình trông coi nữ sát thủ nhí đã có thể hiểu rõ hơn về Mary, cô bé được nhận xét là thông minh và tinh quái. Thậm chí, khi được hỏi sau này mơ ước làm gì, Mary bảo rằng mình rất muốn trở thành y tá, nhưng mục đích không phải để chữa bệnh mà là: “Cháu thích dùng kim tiêm đâm vào người khác”.
Không ai dám ngờ một cô bé mới lên 11 dám ra tay sát hại hai nạn nhân một cách dã man đến vậy. Tuy nhiên, các chuyên gia tâm lý tin chẳng đứa trẻ nào sinh ra đã xấu xa, độc ác. Cho nên, giải thích cho những hành vi của sát thủ nhí này có thể nhìn lại những tháng ngày tuổi thơ nghiệt ngã chính là mầm mống tạo nên tính cách của Mary Bell.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)