Phát hiện cuộc tình vụng trộm của mẹ và ông nội, cậu bé 8 tuổi bị sát hại

Google News

Lo sợ con trai 8 tuổi làm bại lộ mối quan hệ bất chính của mình và bố chồng, người phụ nữ này đã ra tay sát hại con mà không chút do dự. 

Thi thể bé trai dưới kênh
Một này tháng 11/2014, cảnh sát Sicily (Italy) nhận được thông tin về một vụ mất tích xảy ra trên địa bàn. Người mất tích là một cậu bé 8 tuổi - Loris Stival. Mẹ của cậu – cô Veronica Panarello cho biết buổi sáng hôm trước, chính cô là người đưa con đến trường và thấy con chạy vào lớp nhưng khi đến đón vào buổi chiều, Veronica đợi mãi mà không thấy con đâu dù các học sinh trong trường đã về hết. Giáo viên chủ nhiệm cho biết Loris đã về từ rất lâu và cũng không biết cậu bé đã đi đâu nếu không về nhà.
Phat hien cuoc tinh vung trom cua me va ong noi, cau be 8 tuoi bi sat hai
Veronica Panarello và bố chồng có một mối quan hệ bất chính. 
Hai ngày sau, một ngư dân đã phát hiện ra thi thể Loris tại con kênh ở thị trấn Santa Croce Camerina, cách nhà của nạn nhân không xa. Tại hiện trường, cảnh sát nhận thấy cậu bé bị trói bằng dây cáp điện, cơ thể đầy những vết thương nặng và bầm tím.
Trích xuất camera giám sát của trường cậu bé theo học, cảnh sát không hề thấy bóng dáng người mẹ quay lại trường đón con mình vào buổi chiều như lời khai của cô. Tìm hiểu thêm từ những người thân quen, họ biết được Veronica Panarello là một người mẹ ích kỷ, bạo lực và hay nói dối trắng trợn.
Từ đây, cảnh sát bắt đầu khi ngờ về hành vi của người mẹ này.
Tại đồn cảnh sát, qua đấu tranh khai thác, Veronica Panarello đã thú nhận chính mình đã đưa xác Loris bỏ lại nơi phát hiện thi thể. Dù vậy, cô phủ nhận giết con mà nói rằng đó là một tai nạn do Loris tự gây ra khi nghịch dây cáp điện vào lúc chỉ có hai mẹ con ở nhà. Vì lo sợ mọi người nghi ngờ và cũng không có gì để chứng minh sự trong sạch nên người mẹ đã quyết định mang xác con ra ngoài.
Mối tình loạn luân
Phat hien cuoc tinh vung trom cua me va ong noi, cau be 8 tuoi bi sat hai-Hinh-2
Bé trai 8 tuổi đã phải chết dưới bàn tay của mẹ mình do vô tình phát hiện mối quan hệ giữa mẹ và ông nội. 
Tuy nhiên, lời khai này có rất nhiều mâu thuẫn. Khi cảnh sát đưa ra những chứng cứ chống lại Veronica, người phụ nữ này cuối cùng đã phải cúi đầu thừa nhận một sự thật khác, rằng chính cô đã sát hại con trai mình nhưng với sự kích động và giúp sức của bố chồng - ông Andrea Stival. Veronica cho biết giữa mình và bố chồng đã có một cuộc tình bất chính.
Trước ngày xảy ra vụ án mạng, cậu bé Loris đã vô tình bắt gặp mẹ và ông nội đang quan hệ với nhau nên ông Andrea đã buộc con dâu giết chết cháu mình để ngăn chặn việc cậu bé đi kể với người khác.
Andrea Stival sau đó đã bị cảnh sát điều tra. Ông thừa nhận mối quan hệ với con dâu nhưng phủ nhận việc có liên quan đến cái chết của cháu mình. " Tôi bị điên hay sao mà đi giết cháu trai của mình. Tôi yêu thương thằng bé còn không hết.", ông cho biết. Ngoài ra, người đàn ông còn đe dọa sẽ kiện con dâu vì tội vu khống. "Đó chỉ là lời nói dối của một người đàn bà điên”, ông nhấn mạnh.
Cuối cùng, sau nhiều tháng điều tra, cảnh sát đã đi đến kết luận Veronica Panarello là hung thủ duy nhất của vụ án. Tại nhà riêng, người mẹ đã đánh đập và bóp cổ đứa con trai tám tuổi của mình cho đến chết và vứt cơ thể cậu vào con kênh gần nhà với nhiều vết thương nặng ở đầu trong khi cậu bé vẫn thoi thóp.
Tháng 10/2016, phiên tòa xét xử hành vi giết người và vu khống của Veronica Panarello đã diễn ra trong sự phẫn nộ của dư luận. Bị cáo bị kết án 30 năm tù giam.
Biết được sự thật về mối quan hệ giữa vợ và bố mình, anh Davide Stival (29 tuổi) đã vô cùng sốc. Davide vốn là một tài xế xe tải và thường xuyên phải đi làm xa nhà. “Anh ấy luôn nghĩ rằng Veronica là người mẹ hoàn hảo và hết sức tin tưởng vợ. Cho nên, anh ấy đã bị sốc nặng và càng đau đớn hơn khi nhân tình của vợ lại chính là bố mình. Mối quan hệ ấy đã khiến con trai anh bị chết oan uổng”, luật sư của Davide Stival cho biết.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)