Lật mặt vợ tham lam mượn tay người tình đồng tính giết chồng

Google News

Người vợ tham lam không thể thoát tội dù đã tìm mọi cách để che đậy âm mưu sau cái chết bi thảm của chồng giàu có.

Cuộc gọi trong đêm
Celeste và Steven quen nhau tại một câu lạc bộ ở Austin, Texas Mỹ. Khi quen nhau, Celeste chỉ là một cô hầu bàn. Vị đại gia này từng có một đời vợ, ông ở vậy suốt mấy chục năm cho đến khi quen Celeste. Vị đại gia lớn tuổi tỏ ra rất hào phóng, thường tặng vợ trẻ những món trang sức đắt tiền khiến ai cũng ghen tỵ. Ông từng sở hữu một đài truyền hình địa phương, giàu có và là người có uy tín với các cư dân trong cộng đồng. Sau khi kết hôn, hai người đang trải qua cuôc sống sung sướng với tài sản khổng lồ thì bi kịch xảy ra.
Lat mat vo tham lam muon tay nguoi tinh dong tinh giet chong
Celeste và Steven khi còn mặn nồng. 
Ngày 2/10/1999, số điện thoại cứu hộ 911 nhận được cuộc gọi từ ông Steven. Ông gọi điện thoại trong tình trạng cần một xe cứu thương, đau đớn khủng khiếp.
Đội cứu hộ đến hiện trường lúc 3h sáng. Khi đến hiện trường, nhân viên cứu hộ thấy nhà của Steven không có một ánh đèn. Khi họ bấm chuông, không có ai ra mở cửa. Sau đó, đội cứu hộ phải phá cửa kính để vào bên trong. Nhân viên cứu hộ phát hiện ông Steven đang bị chảy máu ở bụng và vô cùng đau đớn.
Sau đó, Celeste và con gái Kristina chạy đến phòng của Steven. Cả hai người này không biết điều gì đang xảy ra và họ không nghe tiếng gõ cửa. Ngay lập tức, một chiếc trực thăng được điều đến để đưa vị đại gia đau đớn đi cấp cứu.
Tại hiện trường, các nhân viên cứu hộ tìm thấy một vỏ đạn gần giường nơi ông Steve đang nằm. Cảnh sát đã được báo tin đến nhà của gia đình này và quá trình điều tra bắt đầu.
Tính mạng của Steven được bảo toàn qua đêm đó. Tuy nhiên, ông trải qua 4 tháng cấp cứu, điều trị trong bệnh viện. Celeste thường trực bên cạnh chăm sóc. Tuy nhiên, vết thương quá nặng khiến cho Steven qua đời 4 tháng sau khi xảy ra sự việc.
Mối tình đồng tính
Trước khi xảy ra sự việc, Steven từng phải đưa Celeste vào điều trị ở bệnh viện tâm thần sau khi vợ ông dọa đòi tự tử. Tại đây, Celeste quen với Tracey. Từ sự quen biết ban đầu, Celeste và Tracey trở nên thân thiết và hai người đi qua giới hạn của tình bạn và mối tình đồng giới bí mật đã được giữ kín.
Trong khi quen biết Tracey, Celeste tỏ ra ghét chồng, kinh tởm người đàn ông giàu có này và chê bai là béo và già nua. Thậm chí, Celeste còn nới với Tracey bị chồng tra tấn tình cảm đến mức cảm giác chán nản và muốn tự tử. Khi Tracey hỏi về lý do vì sao không ly dị, Celeste nói bản thân sợ đại gia này sẽ truy lùng bằng được và không thể thoát khỏi bàn tay của ông ta.
Vài tháng sau khi chồng qua đời, chuyện tình đồng giới của Tracey và Celeste cũng kết thúc. Tuy nhiên, sau đó, Tracey đọc được thông tin viết trên báo về việc Celeste đã tái hôn với một người đàn ông mà cô quen ở quán bar tên là Cole Johnson. Thậm chí, cô ta đang đi nghỉ tuần trăng mật trong niềm hạnh phúc. Điều này khiến cho Tracey nhận ra Celeste lừa dối và bịa đặt chuyện về chồng mình, cưới chồng mới có thể cũng vì tiền và muốn lợi dụng.
Sau khi đọc bài báo, Tracey đã gọi cho cảnh sát thừa nhận bản thân đã bắn vào bụng ông Steven. Vỏ đạn thu được ở hiện trường được bắn ra từ khẩu súng ngắn do Tracey sở hữu. Tracey khai chính Celeste là kẻ chủ mưu, bày ra âm mưu giết chồng Steven.
Theo Tracey, Celeste từng tiết lộ vì muốn chồng chết sớm nên cho rượu nồng độ cồn cao vào chai để Steven chết từ từ và nghiền thuốc ngủ vào thức ăn của ông ta.
Sau khi chồng bị bắn, Celeste tiêu 321.000 USD từ tài sản của chồng vào tháng 10/1999 và tháng 11 chi thêm 249.000 USD. Các công tố viên cho rằng, Celeste chưa bao giờ yêu Steven vì tuổi tác cách xa nhau và ông quá béo. Mục đích kết hôn với ông Steven chỉ là vì tiền. Ngoài ra, một người bạn của Celeste cũng làm chứng tại tòa tố cáo người phụ nữ này từng thuê mình giết Tracey để bịt đầu mối. Động cơ giết chồng của Celeste là vì tiền và hưởng tài sản kếch xù.
Sau khi kết thúc phiên tòa, Celeste lĩnh án tù chung thân, còn Tracey lĩnh án 20 năm tù vì đồng ý đứng ra làm chứng vạch mặt Celeste tại tòa. Tracey mãn hạn tù vào năm 2017, hiện sống ở Texas.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)