Âm mưu của gã trai tàn độc trong cơn say mê tình

Google News

Hai kẻ tàn độc "tằng tịu" với nhau đã ra tay với người chồng tội nghiệp dưới vỏ bọc là một vụ tai nạn, nhưng sự thật đằng sau khiến ai cũng khiếp đảm.

Người đàn bà lăng loàn
Shayne Lovera, sinh năm 1966 ở Appalachia, Mỹ. Cô là con gái duy nhất của một cặp vợ chồng trẻ tuổi ly hôn vài năm sau khi Shayne chào đời. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, mẹ cô tái hôn với chủ một ngân hàng. Tháng 5/1984, cha dượng của Shayne tự tử sau khi bị điều tra do dính líu đến hoạt động cho vay không đúng pháp luật.
Cái chết của cha dượng không chỉ khiến cho Shayne và mẹ đau buồn mà còn dính những tai tiếng và đồn đại ác ý. Bên cạnh đó, Shayne và mẹ gánh khoản nợ nần lớn mà cha dượng để lại. Thậm chí, cô còn phải bỏ học đại học. Tại trường này, Shayne gặp Kelly Lovera. Kelly là một nam thanh niên đẹp trai, cao ráo, quyến rũ.
Một tháng kể từ ngày đầu tiên hẹn hò, hai người chuyển đến sống chung, Kelly mang đến cho Shayne cảm giác che chở, an toàn mà cô khát khao có được sau cái chết của cha dượng. Trong khi đó, Kelly cũng muốn có một chỗ dựa, do cha mẹ anh vừa ly hôn.
6 tháng sau đó, Kelly và Shayne kết hôn. Sau khi cưới, hai vợ chồng sống ở Missouri. Kelly tốt nghiệp đại học và trở thành giáo viên. Trong khi đó, Shayne sinh con đầu lòng năm 1987. Không lâu sau đó, Shayne sinh thêm một đứa con. Cặp đôi chuyển về quê của Shayne ở Tennessee sinh sống.
Tuy nhiên, cuộc sống cũng chẳng thể thoải mái vì hai người nợ nần quá nhiều. Kelly có công việc tại một trường cao đẳng địa phương nhưng với mức lương nhận được cùng gánh nặng khoản nợ, hai người chỉ mua được một căn hộ nhỏ. Các cư dân ở đây thích những bữa tiệc tùng và thích đánh bạc. Khi đến đây sinh sống, Shayne và Kelly cũng tham gia vào những bữa tiệc này. Thậm chí, bạn của Kelly phải lên tiếng cảnh báo với người đàn ông này về những ảnh hưởng của các bữa tiệc với con cái.
Kelly quyết định thay đổi nhưng Shayne thường tổ chức các bữa tiệc tại căn hộ của hai người. Thậm chí, cô còn tán tỉnh những người đàn ông khác, trong đó có Brett Rae. Brett là người có nhiều tiền, tham gia tất cả các bữa tiệc. Shayne quan tâm rất chu đáo tới Brett. Bạn bè từng nói chuyện với Kelly về việc nộp đơn ly hôn, nhưng anh không đồng ý.
Am muu cua ga trai tan doc trong con say me tinh
 Vợ chồng Shayne thuở còn mặn nồng.
Tháng 11/1994, một bữa tiệc được tổ chức ở căn hộ của hai người. Kelly say bí tỉ và ngủ trên chiếc ghế lúc 1h sáng. Sáng hôm sau, Shayne đi gõ cửa tất cả nhà hàng xóm tìm chồng. Theo Shayne, dường như chồng cô đã mất tích.
Lúc 9h sáng ngày 6/11/1994, 2 khách du lịch ở vườn quốc gia Great Smoky Mountains phát hiện chiếc ô tô của Kelly. Bên trong xe có thi thể của Kelly, nhân viên của vườn quốc gia gọi điện báo cảnh sát. Thi thể của Kelly nằm ở ghế sau, điều này cho thấy có thể anh ta không lái xe vào lúc xảy ra sự việc.
Sau đó, cảnh sát đến nhà báo tin cho Shayne. Cô kể về bữa tiệc đêm qua tại nhà. Khi Kelly ngủ trên chiếc ghế, cô đi ra ngoài ăn bánh mỳ với Brett. Lúc 3-4h sáng, Kelly tỉnh dậy tra hỏi Shayne đã đi đâu, vì ghen tuông. Hai người cãi nhau đến 4h30' sáng, Shayne chắc chắn thời gian mình nhớ là đúng.
Ngoài ra, Shayne khẳng định cô và Brett chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, Kelly không tin và anh tự lái xe đi ra ngoài. Shayne nói cô không muốn đuổi theo chồng vì lũ trẻ đang ngủ tại nhà.
Cái chết đáng ngờ
Cảnh sát tiếp tục điều tra sự việc để tìm chân tướng sự thật. Như thông tin ban đầu, cảnh sát phát hiện thi thể của Kelly ở hàng ghế sau. Các nhân viên điều tra phát hiện vũng máu trong xe nhưng máu lại rò rỉ ở cốp sau. Điều này hết sức kỳ lạ, vì chiếc xe đâm vào một cái cây, không hiểu sao máu lại rò rỉ ở cốp.
Các cảnh sát tin rằng Kelly bị đánh đập rất tàn độc trước khi được đặt vào phía sau cốp. Nhân viên điều tra cho rằng kẻ giết người có thể đã lái chiếc xe vào núi để dựng nên hiện trường.
Cảnh sát đã tiếp cận với Brett để thẩm vấn. Trước khi cuộc phỏng vấn diễn ra, họ nhận được một thông tin từ bạn của Brett là Jim Burney. Jim tiết lộ anh ta nhận được một cuộc gọi từ Brett trước khi trời sáng, nhờ lái xe đến giúp đỡ. Khi Jim đến, anh thấy Brett dính đầy bùn đất. Ngoài ra, Brett từng nói với những người khác về hành động của mình. Hắn thừa nhận với Jim là rất yêu Shayne. Sau đó, Brett bị bắt giữ do cáo buộc liên quan đến cái chết của Kelly.
Tiếp đó, cảnh sát thẩm vấn Shayne nhưng người phụ nữ này phủ nhận việc dính líu đến cái chết của chồng.
Am muu cua ga trai tan doc trong con say me tinh-Hinh-2
Chân dung Brett Rea. 
Ngày 7/11/1994, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Kelly không chết trong một vụ tai nạn. Người đàn ông này bị đánh đập ở đầu trước khi chết. Những cú đánh tàn bạo khiến Kelly bất tỉnh và sưng phù não. Theo các nhân viên pháp y, có thể nạn nhân bị hung thủ đánh bằng gậy chơi bóng chày.
Các nhân viên điều tra tiếp tục quay lại nhà của Shayne. Lần này, họ đến với lệnh khám xét căn nhà và một chai Luminol. Đây là hóa chất sẽ khiến vết máu phát sáng khi tiếp xúc với máu dù đã khô. Tại căn nhà của Shayne, cảnh sát phát hiện nhiều vết máu. Các nhân viên điều tra phun Luminol và lần theo vết máu. Họ nhận thấy thi thể bị kéo qua hành lang và di chuyển qua cửa sổ ở phòng ngủ của lũ trẻ.
Ngoài ra, khi tiếp xúc với hàng xóm sống gần đó, họ đều nói Shayne đang có mối quan hệ với một người đàn ông khác trong khi sống cùng chồng. Mặt khác, vào buổi sáng sau vụ giết người, Shayne cũng gọi cho Alberta - bạn của Kelly.
Theo lời người bạn này, trong cuộc nói chuyện đó, điều đầu tiên Shayne thắc mắc là Kelly có bao nhiêu tiền bảo hiểm nhân thọ.
Các thám tử phát hiện số tiền bảo hiểm nhân thọ của Kelly được thanh toán gấp đôi nếu anh ta chết trong một vụ tai nạn. Ngày 13/12/1994, hơn một tháng sau vụ giết người, Shayne bị bắt giữ do liên quan đến vụ việc giết chồng.
Ngày 26/3/1996, Shayne và Brett bước vào phiên tòa xét xử. Công tố viên có bằng chứng về việc Brett khoe khoang với bạn bề về những gì đã gây ra. Công tố viên lập luận cặp đôi này muốn giết Kelly, vì Shayne muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân với chồng và muốn kiếm tiền từ bảo hiểm nhân thọ.
Shayne cho rằng Brett gây ra sự việc. Nhân tình của cô muốn Kelly chết để anh ta có được người phụ nữ mà mình yêu. Shayne cho biết cô đi ngủ vào đêm xảy ra sự việc, Brett giết Kelly bằng gậy bóng chày.
Tuy nhiên, một người đàn ông khác sống cùng tòa chung cư với vợ chồng Shayne ra tòa làm chứng về mối quan hệ ngoài luồng với Shayne và hé lộ nhiều sự thật kinh khủng. Người đàn ông này nhớ lại chuyện Shayne từng đề cập việc giết chồng, nói về các loại chất độc không bị phát hiện trong cơ thể. Tuy nhiên, người đàn ông này nghĩ Shayne đang nói đùa mà thôi.
Brett và Shayne bị kết tội giết người cấp 1 và lĩnh án tù chung thân. Sau khi tòa tuyên án, mẹ của Kelly đứng ra nhận trách nhiệm nuôi 2 cháu.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)