Sếp Nokia “bật mí” về điện thoại pin 48 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Nokia mới cho ra mắt điện thoại giá rẻ Asha 501, có pin chờ lên tới 48 giờ, lấy cảm hứng thiết kế từ dòng Lumia.

Nhận xét về sản phẩm đáng chú ý này, Phó tổng giám đốc điều hành Nokia, Timo Toikkanen cho biết: “Nokia Asha 501 đã nâng cao giới hạn của thiết kế smartphone giá rẻ và tối ưu hóa của những thiết kế dạng này”.

 Nokia Asha 501 với pin chờ khủng, dài 48 tiếng.

Hãng Nokia cho hay với Nokia Asha 501, mục đích của họ là tạo ra những thiết kế hiện đại nhất nhưng vẫn có thể tới tay được với quảng đại công chúng.

“Nokia đã đạt được thành công hơn cả mong đợi với dòng điện thoại có giá dưới 100 USD. Chiếc điện thoại Asha 501 mới được thiết kế lấy cảm hứng từ dòng điện thoại Lumia và tích hợp nhiều tính năng, dịch vụ. Cùng với giá cả phải chăng, nó xứng đáng được những khách hàng quan tâm đến giá cả lưu tâm tới”- Neil Mawston, Giám đốc điều hành thuộc Công ty Phân tích chiến lược và ứng dụng không dây toàn cầu, nói.

Họ đang làm việc với các nhà phân phối mạng không dây như Airtel tại châu Phi, Ấn độ và Facebook để cung cấp dịch vụ truy cập miễn phí thông qua ứng dụng Facebook của Asha.

Asha 501 có kích thước 99,2x58x12,1mm, màn hình đa điểm-chạm 3 inch, nặng 91 gr, camera 3,2 MP, thẻ nhớ trong 4GB, ngoài 32 GB, kết nối Wifi, Bluetooth, thời gian đàm thoại của pin lên tới 17 tiếng, và đặc biệt thời gian chờ của pin là 48 tiếng. Chiếc điện thoại mới này được tích hợp ứng dụng của Facebook, Twitter.

Điện thoại mới  không hỗ trợ sử dụng mạng 3,4 G, dù nó vẫn vào mạng thông qua bộ trình duyệt Xpress Browser. Đặc tính này giúp điện thoại phù hợp hơn với những thị trường mới nổi và cho phép người dùng có thể tiếp cận dữ liệu với giá rẻ hơn.

Asha 501 sẽ được ra mắt với nhiều màu sắc như đỏ, xanh dương, đen, vàng, trắng và xanh lá cây. Nó sẽ được bán tại châu Á-Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Đông, châu Phi, Mỹ Latin và châu Âu từ tháng 6/2013 với giá không hỗ trợ là 99 USD.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo DailyMail)

Bình luận(0)