Những đôi giày được làm từ vàng, kim cương, giá hàng triệu đô

Google News

Hiện tại, đôi giày vừa ra mắt hồi đầu tháng 10 mang tên Moon star có giá gần 20 triệu USD thuộc về nhà thiết kế thời trang người Ý Antonio Vietri.
 

"Đôi giày đắt nhất thế giới thuộc về tôi", Antonio Vietri tự hào khoe trên mạng xã hội. Moon star ra mắt công chúng trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang MIDE (Made in Italy, designed in Emirates - Làm tại ý, thiết kế tại Emirates) được tổ chức tại khu Dubai Marina.
Nhung doi giay duoc lam tu vang, kim cuong, gia hang trieu do
Đôi giày Moon star được cho là đắt nhất hiện nay với giá 19,9 triệu USD - Ảnh: AFP 
Theo Gulfnews, đôi giày cao gót đặc biệt này có tên Moon star với phần đế được làm từ vàng khối. Đôi giày "siêu sang" còn được gắn thêm 30 carat kim cương và một mảnh nhỏ lấy từ khối thiên thạch Campo del Cielo được tìm thấy tại Argentina năm 1576.
Thiên thạch Campo del Cielo được xác định rơi xuống Trái đất từ khoảng 4.200-4.700 năm trước. Tới thế kỷ 16, các binh sĩ trong quân đội Tây Ban Nha đã tìm ra nó.
Nhung doi giay duoc lam tu vang, kim cuong, gia hang trieu do-Hinh-2
Đôi giày Passion Diamond có giá 17 triệu USD - Ảnh: Luxurytrends 
Hồi năm ngoái, vào tháng 9.2018, thương hiệu Jada Dubai ra mắt đôi giày có tên Passion Diamond với giá 17 triệu USD. Passion Diamond được thiết kế bằng vàng, lụa và 236 viên kim cương. Nổi bật nhất là viên kim cương 15 carat đính ở mũi giày.
Nhung doi giay duoc lam tu vang, kim cuong, gia hang trieu do-Hinh-3
Đôi giày toàn kim cương của NTK người Anh Debbie Wingham - Ảnh: Instagram 
Tiếp đến là đôi giày có giá 15,1 triệu USD của nhà thiết kế người Anh Debbie Wingham. Nhà thiết kế đã tạo nên đôi giày đặc biệt này với một viên kim cương hồng 3 carat, một viên xanh nước biển 1 carat, 4 viên kim cương 3 carat và khoảng 1000 viên kim cương nhỏ. Giày có khóa kéo bằng vàng, da phủ vàng 24 carat, chỉ khâu bằng vàng 18 carat. Bên trong đôi giày được trang trí bằng lớp ren cũng bằng vàng.
Theo Minh An/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)