Đôi giày rách rao bán giá “cắt cổ” khiến khách hàng phẫn nộ

Google News

Một cửa hàng sang trọng đã bày bán đôi giày mang phong cách rách nát với giá khoảng 14,8 triệu đồng Việt Nam khiến nhiều người sửng sốt.

Cửa hàng thời trang Barneys New York, nơi từng có nhiều sản phẩm được phát triển bởi Jay Z và Justin Bierber từng tung ra thị trường dòng sản phẩm giày mang phong cách rách nát, tuy nhiên mức giá bán của đôi giày này khá cao, lên tới 450 bảng Anh, tương đương 14,8 triệu đồng.
 Cận cảnh đôi giày không thể nát hơn của hãng.
Theo mô tả, đôi giày được cho là lấy cảm hứng từ những người vô gia cư, người lang thang, các cô gái bán hoa... đang hiện diện khắp nơi trong thành phố New York.
Ngay sau khi hãng đưa ảnh đôi giày rách giá "cắt cổ" trên mạng xã hội Twitter với tên gọi "Lmao" đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Có hơn 8.000 lượt chia sẻ.
 Đôi giày rách có giá 450 bảng Anh.
Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của chủ cửa hàng, rất nhiều khách hàng phản đối trước đôi giày lạ này. Một người dùng Twitter bình luận rằng: "Liệu có bao nhiêu người chi khoản tiền đó để đi đôi giày mang phong cách rách nát này?".
Đôi giày được đính băng dính và làm bẩn để mang lại hình ảnh chân thật nhất. 
Một số người dùng đã gay gắt bình luận : "Sự nghèo khổ không nên mang ra để biến thành thời trang theo cách này, những gì mà họ đang làm chính là sự xúc phạm đến người nghèo" hay "Mức giá ấy thật vô lý. Những người giàu có sẽ mua đôi giày ấy và ăn mặc như người nghèo sao?".
Thực ra mốt giày bẩn đã làm mưa làm gió giới thời trang từ trước đó, trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời", tài tử Song Joong Ki đã biến mốt giày bẩn thành trào lưu ngay lập tức vì quá độc đáo. Tuy nhiên đôi giày bẩn của hãng Golden Goose được nam diễn viên diện còn có mức độ chấp nhận được hơn đôi giày băng dính quá cũ kỹ này.
 Giày bẩn đã là một trào lưu cực thịnh của làng thời trang.


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)