Chiếc túi xách hiệu Gucci trông chẳng khác gì xô đựng giẻ lau nhà

Google News

Nhà mốt Gucci tạo ra chiếc túi xách có giá hơn 22 triệu đồng làm từ chất liệu cao su trong bộ sưu tập xuân hè 2018. Thiết kế bị nhiều người đánh giá có dáng giống như xô đựng giẻ lau nhà của các bà nội trợ.

Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới bắt đầu cho ra mắt những sản phẩm lấy cảm hứng từ những vật dụng thường ngày. Nhiều mẫu sản phẩm khiến cả làng thời trang bất ngờ vì quá giống với những đồ dùng hàng ngày trong gia đình nhưng lại có mức giá "trên trời" khi được gắn mác hàng hiệu.
Chiếc túi xách làm từ chất liệu cao su của nhà mốt Gucci cũng bị nhiều người đánh giá có phom dáng giống với chiếc xô đựng giẻ lau nhà. 
Mới đây, Gucci đã bị những người hâm mộ thời trang hàng hiệu chế giễu khi bán một chiếc túi có mức giá tới gần 700 bảng Anh nhưng lại có hình dáng giống một chiếc xô nhựa dùng để giặt giẻ lau nhà.
Chiếc túi trong BST xuân hè 2018 của Gucci với thiết kế cực độc. 
Cụ thể, chiếc túi có tên Logo Top Handle Tote này được bán với giá 675 bảng Anh (tương đương gần 22 triệu đồng) trên trang web của Gucci với 4 màu khác nhau và được lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách đi biển cổ điển.
Thêm nữa, chiếc túi gây nhiều tranh cãi cũng có biểu tượng Gucci ở bên cạnh và được in dòng chữ “Mang ý nghĩa đặc biệt đối với hãng”.
Trước đó, chiếc túi này xuất hiện lần đầu tiên tại buổi trình diễn thời trang hè năm 2018 của Gucci ở Milan nhưng từ đó, nó được bán sẵn trực tuyến và hình ảnh chiếc túi giống xô giặt giẻ lau này được chia sẻ rộng rãi trên mạng.
Theo đó, các bài viết nhanh chóng thể hiện một loạt các ý kiến tiêu cực từ những tín đồ thời trang khi so sánh nó với mọi thứ, từ một chiếc xô giặt giẻ lau nhà, giỏ đựng quần áo bẩn hay thậm chí là một chiếc túi đựng hàng tạp hóa.
“Cuối cùng, giỏ đựng quần áo bẩn lại dùng để kết hợp với quần áo của Gucci”, một người đam mê thời trang viết.
“Rất giống một chậu nước để dùng trong vườn”, một người khác bình luận.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)