Chiếc nhẫn siêu khủng giành Kỷ lục Guinness với 24.679 viên kim cương

Google News

Một công ty trang sức của Ấn Độ đã giành được kỷ lục Guinness thế giới khi gắn 24.679 viên kim cương chỉ trong một chiếc nhẫn.

SWA Diamonds, một trong những công ty sản xuất đồ trang trí hàng đầu của Ấn Độ, đã giành được Kỷ lục Guinness Thế giới cho danh hiệu 'số lượng kim cương nhiều nhất được đặt trong một chiếc nhẫn'. Chiếc nhẫn được sản xuất tại quận Malappuram của Kerala, đã giành được một số giải thưởng danh giá, bao gồm Kỷ lục Guinness Thế giới và Sách Kỷ lục Châu Á.

Chiếc nhẫn được lấy cảm hứng từ loài nấm sò hồng tượng trưng cho sự vĩnh cửu và nó tỏa sáng với 24.679 viên kim cương trên về mặt. Được đặt tên là 'The Touch of Ami', chiếc nhẫn này đã lập kỷ lục trước đó về chiếc nhẫn đính 12.638 viên kim cương.

Cô Rijisha TV, một sinh viên tốt nghiệp ngành thiết kế phụ kiện phong cách sống, từ Học viện Thiết kế Quốc gia đã thiết kế tỉ mỉ 'The Touch of Ami' và Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã cho nó vào hạng mục 'Nhiều viên kim cương nhất được đặt trong một chiếc nhẫn'. Phải mất 90 ngày để đạt được cột mốc này. Capestone, công ty mẹ đứng sau SWA Diamonds đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giành được giải thưởng toàn cầu.

SWA vô cùng tự hào rằng thành tích này đã đạt được ở Kerala, một nơi có số lượng lớn người tiêu dùng kim cương và vàng, nhưng lại có rất ít đơn vị sản xuất đồ trang sức. Đây là một thành tựu to lớn khi chiếc nhẫn đến từ bang này và giành được danh hiệu cao quý trước các quốc gia thống trị ngành công nghiệp kim cương trên toàn thế giới như Bỉ.

'”Đó là đặc ân và vinh dự của chúng tôi khi chiếc nhẫn này được sản xuất tại Ấn Độ và chủ nhân của chiếc nhẫn cũng là một người Ấn Độ”, Abdul Gafur Anadiyan, MD của SWA Diamonds, cho biết.

Capestone, nhân vật có tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ trang trí bằng vàng-kim cương-bạch kim trong hai thập kỷ qua, đã tung ra thương hiệu SWA Diamonds vào năm 2019. Ngay cả khi trải qua đại dịch Covid-19 đầy khó khăn, công ty vẫn cố gắng tung ra thương hiệu SWA Diamonds với hơn 150 cửa hàng trong vòng hai năm ngắn ngủi. SWA Diamonds đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những món đồ trang sức kim cương đẳng cấp thế giới và được thiết kế độc đáo.

Nhà chức trách địa phương kỳ vọng rằng thành tựu này sẽ thu hút nhiều đầu tư hơn vào ngành công nghiệp sản xuất kim cương trang trí đang tăng trưởng cao ở Ấn Độ.

Theo Huy Nguyễn/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)