Bộ quần áo thợ xây nhìn cũ kĩ có giá tới gần 700 USD

Google News

Thương hiệu thời trang xa xỉ Ralph Lauren đã bị chỉ trích và chế giễu trên khắp các trang mạng xã hội vì bán một chiếc quần yếm dành cho thợ xây với giá 695 USD (~16 triệu đồng).

 Nếu bạn định chi gần 700 USD cho một chiếc quần yếm được thiết kế đặc biệt thì ít nhất bạn cũng muốn chúng trông có vẻ sang trọng và đắt tiền phải không? Nhưng chiếc quần nổi tiếng của hãng thời trang xa xỉ Ralph Lauren sẽ giúp bạn trông giống như người thợ xây vừa sơn xong một ngôi nhà.

Bo quan ao tho xay nhin cu ki co gia toi gan 700 USD

Chiếc quần yếm với thiết kế sờn rách bị chế giễu vì giá quá cao (Nguồn: Oddycentral)

Tuy nhiên, đó chính xác là diện mạo mà Ralph Lauren đã mang đến cho chiếc quần “Paint-Splatter Coboards” mới của mình, một chiếc quần yếm denim màu đen phủ các vết sơn màu trắng và cam, vùng đầu gối được đánh như vết sờn rách.

Những bức ảnh về chiếc quần yếm đầy sơn đã lan truyền trên Twitter vào cuối tuần qua và mọi người bắt đầu chỉ trích các nhà thiết kế người Pháp vì yêu cầu mọi người trả một mức giá cao cho một bộ quần áo mà họ có thể tìm thấy miễn phí trong tủ quần áo của hầu hết các thợ xây nhà.

Một người dùng Twitter mỉa mai: “Ralph Lauren đang bán một bộ đồ bị bắn đầy sơn với giá 695 USD như chiếc quần thợ xây bẩn của tôi. Nếu ai muốn mua chiếc quần đó với giá siêu rẻ, hãy gọi cho tôi.”

“Nào các bạn là họa sĩ hay những thợ sơn, hãy bán bộ quần áo của mình trên E-bay và kiếm tiền từ những kẻ ngốc. Yay!” một người khác bình luận.

Quần yếm của Ralph Lauren được làm từ vải sa tanh của Nhật Bản, nhưng ai quan tâm khi tất cả những thứ vải đẹp đẽ đó được bao phủ bởi những vết loang lổ?

Gần đây, các thương hiệu thời trang liên tục thúc đẩy xu hướng quần áo đã qua sử dụng kỳ lạ này dù nhận được phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội. Có thể khách hàng mục tiêu của họ đang thực sự mua những sản phẩm may mặc này nhưng họ cũng nhận đủ gạch đá từ mạng xã hội.

Nguồn: http://danviet.vn/bo-quan-ao-tho-xay-nhin-cu-ki-ban-thiu-co-gia-toi-16-trieu-gay-bao-mang-xa-hoi...Nguồn: http://danviet.vn/bo-quan-ao-tho-xay-nhin-cu-ki-ban-thiu-co-gia-toi-16-trieu-gay-bao-mang-xa-hoi-50202021101959262.htm

Bo quan ao tho xay nhin cu ki co gia toi gan 700 USD-Hinh-2

Cây dại chứa độc vẫn được bán với giá cắt cổ 700.000 đồng/kg, ở Việt Nam cũng có

Chỉ là cây mọc dại nhưng có giá tới 700.000 đồng/kg, bạn có thấy tò mò không?

Bấm xem >>

 

Theo Huy Nguyễn/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)