5 tuyệt chiêu thúc tài lộc, sung túc cả năm của chuyên gia phong thủy Hong Kong

Google News

(Kiến Thức) - Dịp đầu năm Mậu Tuất 2018, chuyên gia phong thủy Thierry Chow đến từ Hong Kong “bật mí” 5 tuyệt chiêu phong thủy giúp mọi người có thể tự thúc vượng tài lộc để cả năm Mậu Tuất được hưởng cuộc sống sung túc, an khang thịnh vượng.

 Màu sắc
Chuyên gia phong thủy Thierry Chow cho rằng, màu xanh lá cây và hồng không chỉ là xu hướng màu sắc thời trang trong năm Mậu Tuất 2018 mà nó còn mang lại may mắn cho mọi người. Trong đó, màu hồng sẽ giúp mang lại may mắn trong mối quan hệ tình cảm còn màu xanh lá cây lại có lợi cho sự sáng tạo, sự nghiệp và tình bạn.
Chuyên gia phong thủy Thierry Chow đến từ Hong Kong. Ảnh: Xiaomei Chen.
 Ngày làm việc
Sau một kỳ nghỉ lễ, theo chuyên gia Chow, hãy bắt đầu trở lại nhịp sống thường nhật bằng việc chọn ngày 23/2 (tức mùng 8 tháng Giêng năm Mậu Tuất) để có một khởi đầu thuận lợi, may mắn nhất cho công việc của một năm phía trước.
Màu sắc của ví tiền
Đối với những người sinh năm Tuất, Mùi, Sửu, Thìn, Thân hay Dậu, ví tiền màu hồng hoặc màu vàng chính là màu sắc phong thủy có thể mang lại tài lộc cho họ, đồng thời giúp giảm thiểu sự xui xẻo trong năm Mậu Tuất này.
>>>Mời độc giả xem video: "Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2018 Mậu Tuất". (Nguồn: Huong Tham/Youtube)
Bài trí, trang hoàng nhà cửa và nơi làm việc
Chuyên gia Chow khuyên mọi người nên đặt nhiều cây cảnh trong nhà hoặc nơi làm việc để đem lại may mắn và tài lộc. Vị trí tốt nhất để đặt cây cảnh là góc hướng Nam của ngôi nhà hoặc nơi làm việc. Cây ngọc bích, cây ngựa vằn hay cây tre... đều là những cây phong thủy may mắn trong năm Mậu Tuất.
Những điều nên làm và cần tránh để cả năm may mắn, thịnh vượng
Để có một khởi đầu may mắn, chuyên gia Chow khuyên mọi người nên bài trí lại nhà cửa, lau chùi sạch sẽ các vật dụng trong gia đình và chăm chỉ làm từ thiện…, tránh phạm phải những điều có thể mang lại xui xẻo, tránh bất đồng, cãi vã; đồng thời học cách thư giãn và tha thứ,…để vận trình cả năm được thuận lợi, hanh thông.
  (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
An An (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)