Bà mẹ bỉm sữa hoang mang sữa đậu nành Tribeco vón cục, nổi váng

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin sữa đậu nành Tribeco vón cục, nổi váng đang khiến người tiêu dùng hết sức hoang mang lo lắng.

Anh Nguyễn Thế N. (Khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội) phản ánh tới báo Gia đình và Xã hội: cách đây hơn 1 tuần anh mua một chai sữa đậu nành Tribeco từ quán nước về cho con uống. Khi mang chai sữa đậu nành Tribeco về đến nhà anh phát hiện chai nước có màu lạ, vẩn đục. Sữa đậu nành trong chai đóng cặn, nổi nấm, váng sữa bám dày ở phần cổ chai.
Ba me bim sua hoang mang sua dau nanh Tribeco von cuc, noi vang
 Sữa đậu nành Tribeco bị tố nổi váng, vón cục. Ảnh: GĐXH.
Lo ngại về chất lượng sản phẩm, anh này đã tìm cách liên hệ đến nhà sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm là Cty cổ phần nước giải khát Sài Gòn, nhưng không thể vì trên bao bì sản phẩm này không có số điện thoại để người tiêu dùng phản ánh sản phẩm lỗi đến nhà sản xuất.
Trước thông tin này, phần lớn người tiêu dùng thể hiện sự phẫn nộ của mình đối với sản phẩm sữa đậu nành Tribeco vón cục, nổi váng. Sự việc này càng khiến khách hàng rất lo lắng vì đối tượng uống sữa đậu nành Tribeco chủ yếu là trẻ nhỏ và phụ nữ.
Ba me bim sua hoang mang sua dau nanh Tribeco von cuc, noi vang-Hinh-2
 Cư dân mạng bức xúc về sữa đậu nành Tribeco vón cục, nổi váng.
Một bà mẹ trên Facebook có tài khoản tên L.T.M lo lắng chia sẻ: "Ối giời ơi! từ ngày bảo đậu nành tốt cho phụ nữ cứ hùng hục uống vào, giờ đọc cái này chỉ muốn ngất. Không ngờ bỏ tiền mua sức khỏe giờ lại mua sự giả dối!".
Một bà mẹ khác có nickname là L.H cũng cho biết chị thường cho con uống sữa đậu nành của Tribeco, giờ đọc tin này hoảng hồn, không thể chấp nhận được, sản phẩm bị lỗi thế này thì con trẻ uống vào nguy hiểm thế nào. Chưa kể, cả một công ty lớn mà không có nổi số điện thoại để liên lạc phản ánh. "Thôi, tốt nhất là từ giờ cạch mặt sữa đậu nành của hãng này", chị này bức xúc.
Ba me bim sua hoang mang sua dau nanh Tribeco von cuc, noi vang-Hinh-3
 Một số tài khoản mạng xã hội khác lại lo ngại về chất lượng sản phẩm của Tribeco.
Thậm chí, trên mạng xã hội, một số nick tự nhận mình cũng là những bà mẹ trẻ hiện chính bản thân và con cái họ đang sử dụng sản phẩm sữa đậu nành Tribeco đóng chai cùng loại cũng có những "nghi vấn" về chất lượng của loại sữa này.
"Tribeco" nghe cũng thương hiệu thế mà chất lượng lo ngại quá!", thành viên có tài khoản T.H đưa ra băn khoăn.
Một số nickname khác thì "sốt ruột" muốn cơ quan chức năng phải nhanh chóng vào cuộc để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, cũng như tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra trong tương lai.
Mời độc giả xem video: Quy trình pha chế sữa đậu nành từ hóa chất:
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)