Toàn bộ tin nhắn trong Pixel 3 biến mất, Google nói sẽ sửa lỗi

Google News

Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Pixel 3, mới đây là lỗi làm mất toàn bộ tin nhắn SMS của người dùng.

Lượn vài vòng quanh Reddit, có thể thấy khá nhiều người dùng phàn nàn về việc SMS lưu trong Pixel 3Pixel 3 XL của họ tự dưng biến mất một cách bí ẩn. Tất nhiên, có nhiều người trong số họ không có thói quen sao lưu tin nhắn và sự cố đột ngột này khiến cho họ cảm thấy phiền toái, bất tiện.
Toan bo tin nhan trong Pixel 3 bien mat, Google noi se sua loi
 
Một người dùng cho biết: “Tôi có lưu tin nhắn trong vòng 2 năm trở lại đây, tôi chuyển chúng từ chiếc Pixel cũ qua Pixel 3 mới mua và mọi thứ đều ổn. Nhưng ngày hôm qua, toàn bộ tin nhắn này đã biết mất. Cho dù tôi cố gắng khởi động lại, gỡ ứng dụng tin nhắn rồi cài đặt lại, gỡ SIM, không có gì giúp những tin nhắn đó quay trở lại”.
Theo Android Police, nguyên nhân dẫn đến lỗi kỳ lạ này có thể là do bản cập nhật Android mới nhất được Google phát hành vào ngày 5 tháng 11 vừa qua. Google đã xác nhận vấn đề này, một phát ngôn viên của Google cho biết: “Gần đây chúng tôi phát hiện một lỗi làm ảnh hưởng đến ứng dụng tin nhắn SMS/MMS, trên một số lượng nhỏ người dùng Pixel 3. Bản cập nhật sửa lỗi đang được thực hiện và sẽ sớm ra mắt”.
Tuy nhiên đại diện của Google không cho biết các tin nhắn bị biết mất có hồi phục được hay không. Có thể đối với người dùng sẽ có nhiều tin nhắn rất quan trọng.
Trong tuần trước, có báo cáo cho biết Google Pixel 3 bị dính lỗi sạc pin khiến cho máy quá nóng và nóng tới mức tự tắt nguồn. Rất may mắn là hiện Google đã khắc phục được lỗi này thông qua một bản cập nhật phần mềm.
Theo Nghe Nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)