Mua ôtô từ máy bán hàng tự động sẽ rẻ hơn đại lý

Google News

(Kiến Thức) - Những chiếc ôtô nằm trong máy bán xe hơi tự động của Auto Trader được xem là có mức giá rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết của hãng đang được trưng bày ở các showroom "sang chảnh".
 
 

 
Máy bán xe ôtô tự động không phải là ý tưởng mới, nhưng hãng Auto Trader đã biến tấu nó theo cách riêng của họ.
Sản phẩm đầu tiên của công ty Auto Trader đã chính thức hoạt động tại London từ ngày 21/8, cho phép người mua xe thanh toán bằng công nghệ không cần tiếp xúc. Những chiếc ôtô sẽ có giá không quá 25.400 USD.
Chiếc máy bán xe hơi tự động đầu tiên của hãng này là một tủ kính lớn, chứa một chiếc Renault Zoe mới tinh từ một đại lý địa phương, được bán với số tiền là 19.000 USD. Việc niêm yết giá của Auto Trader giúp người mua bỏ qua được bước thỏa thuận với các đại lý xe.
Mua oto tu may ban hang tu dong se re hon dai ly
Máy bán ôtô tự động không cần tiếp xúc của Auto Trader nằm trong khu thương mại Spitalfields, London. Ảnh: Cnet.
Theo Chargedretail, kết quả khảo sát từ 2.000 tài xế cho thấy, 92% người Anh không giỏi trong việc thỏa thuận mức giá, đồng thời 89% cho biết họ ghét đàm phán vì thấy rắc rối và không thoải mái.
Đối tượng mua xe qua máy bán hàng theo cách này là những người dùng không cần lái thử. Họ có thể chọn xe qua một lớp kính, nhanh chóng quyết định và thanh toán. Sau bước đó, xe sẽ tự động được đẩy ra khỏi tủ kính và một chiếc xe khác sẽ được đưa vào.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)