Bức thư gây sốc về chồng của bà vợ yêu công nghệ

Google News

Bức thư của người vợ cũng như hồi dáp dí dỏm của nhân viên công nghệ khiến người đọc bật cười và nhận được số lượt chia sẻ không nhỏ trên Facebook.

Buc thu gay soc ve chong cua ba vo yeu cong nghe

Bức thư ban đầu được đăng tải trên hrtwarming.com và sau đó được rất nhiều người dùng Facebook chia sẻ lại.

Chủ nhân bức thư này cũng chẳng khác gì những người phụ nữ khác đều có rất nhiều niềm vui nỗi buồn gắn liền với gia đình. Cô ấy chỉ đơn giản tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của mình. Làm thế nào để giữ gìn mối quan hệ? Làm thể nào để đem lại lửa cho hôn nhân như những ngày đầu? Cô đã viết thư cho một nhân viên hỗ trợ công nghệ để tìm kiếm câu trả lời. Cô gửi bức thư đi như một trò đùa và chỉ nhớ đến nó khi bất chợt nhận được thông báo email mới với một bức thư trả lời đầy hóm hỉnh.

Bức thư của người vợ như sau:

“Gửi nhân viên hỗ trợ công nghệ,

Năm ngoái tôi nâng cấp chương trình Bạn trai 5.0 lên Chồng 1.0 và nhận thấy hiệu năng hệ thống giảm một cách rõ rệt, đặc biệt là các ứng dụng như HoaĐồ trang sức vốn từng hoạt động tốt trên phiên bản Bạn trai 5.0.

Ngoài ra, Chồng 1.0 còn tự động gỡ bỏ rất nhiều chương trình có giá trị, như Lãng mạn 9.5, Chăm sóc bản thân 6.5, và sau đó còn cài đặt nhiều chương trình không mong muốn như NBA 5.0 [NBA là viết tắt của Hiệp hội bóng rổ quốc gia Mỹ], NFL 3.0 [NFL là viết tắt của giải bóng bầu giục quốc gia Mỹ], Golf Clubs 4.1.

Trò chuyện 8.0 đã không còn hoạt động nữa và Dọn nhà 2.6 thì khiến hệ thống bị sập. Tôi đã thử chạy chương trình Nói dai dẳng 5.3 để sửa lỗi nhưng không có kết quả.

Tôi nên làm gì?

Ký tên,

Người tuyệt vọng

Nhân viên hỗ trợ công nghệ trả lời như sau:

“Gửi chị Người tuyệt vọng,

Xin lưu ý, Bạn trai 5.0 là một gói giải trí, trong khi đó Chồng 1.0 là một hệ điều hành. Xin vui lòng nhập lệnh: Em nghĩ anh yêu em.html và cố gắng tải chương trình Khóc lóc 6.2 cũng như đừng quên cài đạt bản cập nhật Tội lỗi 3.0. Nếu hệ điều hành của bạn hoạt động như thiết kế, Chồng 1.0 sẽ tự động chạy các ứng dụng Đồ trang sức 2.0Hoa 3.5.

Tuy  nhiên, hãy nhớ rằng, lạm dụng những ứng dụng trên có thể khiến Chồng 1.0 mặc định chạy các chương trình Im lặng cục cằn 2.5, Giờ hạnh phúc 7.0, hoặc Bia bọt 6.1. Xin lưu ý Bia bọt 6.1 là một chương trình cực xấu, nó sẽ tự động tải về chương trình Ngáy to Beta.

Nhưng dù có làm gì đi nữa, trong bất cứ hoàn cảnh nào, ĐỪNG cài đặt chương trình Mẹ chồng 1.0 (chương trình này sẽ khởi động một con virus chạy nền và cuối cùng sẽ nắm quyền kiểm soát toàn bộ tài nguyên hệ thống).

Ngoài ra, xin đừng cố gắng thử cài lại chương trình Bạn trai 5.0. Sẽ có những ứng dụng không được hỗ trợ và bị sập trong Chồng 1.0.  

Tóm lại, Chồng 1.0 là một chương trình tuyệt vời, nhưng nó có bộ nhớ hạn chế và không thể học ứng dụng mới một cách nhanh chóng. Bạn nên cân nhắc mua thêm các phần mềm bổ sung để cải thiện bộ nhớ và hiệu năng. Chúng tôi đề xuất các phần mềm như: Nấu ăn 3.0, Đồ lót nóng bỏng 7.7.

Chúc may mắn!"

Theo ICTNews

Bình luận(0)