Young Uno "chơi lớn": Mang cả trực thăng vào MV mới

Google News

Không chỉ thực hiện các cảnh quay với trực thăng hay các loại xe hơi, phân khối lớn MV Ngai Vàng như đoạn "bắn" rap nhanh cũng được Young Uno thể hiện đầy ấn tượng. 

Không chỉ thực hiện các cảnh quay với trực thăng hay các loại xe hơi, phân khối lớn trong MV Ngai Vàng như đoạn "bắn" rap được xem là nhanh nhất Việt Nam cũng được Young Uno thể hiện ấn tượng.
Sau khi đánh dấu sự trở lại MV Hà Nội Chill được dựng hoàn toàn bằng kỹ xảo 3D vào cuối năm 2020, tối 20/4 Young Uno tiếp tục cho ra mắt MV mới "tái hiện" lại thời kỳ sơ khai của hiphop Việt trên kênh YouTube của anh.
Young Uno
Young Uno mang cả trực thăng vào MV Ngai vàng. 
MV Ngai Vàng (The Golden Throne) mang đậm màu sắc oldschool. Trái ngược với hình ảnh nhẹ nhàng của Hà Nội Chill, tạo hình của Young Uno cùng các "lão tướng" thuộc thế hệ F1 như: LK, DCash, Xlim, Nam CT, Việt Leo (Vida), Linh Neo… mang phong cách phủi bụi cộng với âm nhạc có phần nổi loạn khiến khán giả được gợi nhớ về những ngày tháng đầu tiên hiphop "dậy sóng" ở Việt Nam.
Bên cạnh đó, MV Ngai Vàng còn có sự xuất hiện của 3 dancer đình đám: Small Turtle, RogerZ, KeeBLZ thuộc S.I.N.E crew - một trong những nhóm nhảy lâu đời và danh tiếng nhất Việt Nam và các rapper khác như: Tuấn TuTi, Lil’Bee, Quân K, Massive, Minami,... cùng hàng loạt DJ, hot tiktoker quyến rũ và nóng bỏng: Emma, Mantis, Lưu Hà, Nami…
Young Uno
Dàn xe phân khối lớn cực ngầu. 
Không chỉ thực hiện các cảnh quay với trực thăng hay các loại xe hơi, phân khối lớn MV Ngai Vàng như đoạn "bắn" rap nhanh cũng được Young Uno thể hiện đầy ấn tượng.
Young Uno cho biết, tuy đã thuộc thế hệ "cũ" của hiphop nhưng nhiệt huyết và đam mê với rap trong anh chưa bao giờ tắt.
Sau hơn 10 năm ổn định đời sống cá nhân, đây là lúc anh có thể tha hồ vùng vẫy và sáng tạo vì thế anh sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm đa dạng đến với khán giả.
Young Uno
Young Uno cực ngầu.
Sau MV Ngai Vàng, Young Uno sẽ hoàn thiện album hiphop đầu tay và tiếp theo là một sản phẩm mang phong cách hoàn toàn khác với Young Uno mà mọi người biết đến từ trước tới giờ.
Theo Tình Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)