Xúc động lời nhắn con gái Mai Phương: Cố lên Lavie, cả thế giới bên con!

Google News

(Kiến Thức) - "Rồi con sẽ đi tìm mẹ suốt đời, con tìm mẹ trong mỗi đêm giật mình tỉnh giấc... Cố lên Lavie, cả thế giới sẽ luôn bên con!", lời nhắn nhủ của vợ ca sĩ Đăng Khôi với con gái Mai Phương khiến nhiều người xúc động.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Mai Phương qua đời". Nguồn VTC:
Sau gần 2 năm chống chọi với bệnh ung thư, diễn viên Mai Phương đã qua đời ở tuổi 35. Ra đi để lại cô con gái mới 7 tuồi, Mai Phương khiến nhiều người xót xa.
Trên trang cá nhân, vợ ca sĩ Đăng Khôi gây xúc động khi viết những dòng tâm sự dành cho Mai Phương và bé Lavie.
Bà xã của Đăng Khôi bày tỏ: "Tôi đã gặp Mai Phương một vài lần trong những show diễn cùng anh Khôi, cô gái ấy luôn hiền lành, dễ thương. Mai Phương bằng tuổi tôi và bé Lavie cũng trạc tuổi hai bé Ken và Đăng Anh. Nhưng ung thư lại một lần nữa cướp đi ai đó trong cuộc đời này, một người tử tế.
Thương Mai Phương bao nhiêu, tôi thương bé Lavie bấy nhiêu. Tôi hiểu nỗi buồn khổ khi người mẹ phải xa con mình, nhưng tôi không hiểu được cảm giác phải xa con mãi mãi như bạn...".
Xuc dong loi nhan con gai Mai Phuong: Co len Lavie, ca the gioi ben con!
 Con gái Mai Phương trong lễ tang mẹ. Ảnh: Zing
Thủy Anh cũng xót xa khi nhắc tới bé Lavie - con gái Mai Phương phải mồ côi mẹ khi còn quá nhỏ. "Khi cuộc sống của con là tất cả với mẹ, và với con mẹ là người tuyệt vời nhất, có cuộc chia ly nào đau buồn hơn, day dứt hơn? Nó không phải nỗi đau quặn thắt khiến đứa trẻ khóc nấc như người lớn? Nỗi đau ấy rồi cũng sẽ qua, nhưng nỗi đau để lại trong con giờ đây là sự trống rỗng, ngơ ngẩn. “Mẹ đâu rồi?”.
Rồi con sẽ đi tìm mẹ suốt đời, con tìm mẹ trong mỗi đêm giật mình tỉnh giấc “Mẹ ơi mẹ ở đâu” nhưng không có mẹ ở bên để ôm. Con tìm mẹ những năm tháng lớn lên, có đôi điều hỏi han cũng không biết tìm ai để nói. Con tìm mẹ để tâm sự khi biết yêu, để khóc tu tu trước biến cố cuộc đời như khi còn nhỏ… Đó mới là khi nỗi đau cháy lòng. Cô thương con nhiều Lavie...
Không ai dạy các con phải đối mặt như nào với niềm đau, tuổi thơ của con đáng nhẽ phải tràn ngập niềm vui. Có lẽ vì vậy, nhìn con ngẩn ngơ mà lòng người mẹ nào cũng đau. Tôi không tin rằng thời gian có thể chữa lành vết thương, nhưng thời gian chính là phép màu để mỗi người chấp nhận mọi việc trên cuộc đời này. Một lúc nào đó, con sẽ buồn, con sẽ nhớ mẹ, sẽ lã chã nước mắt; nhưng lúc đó con cũng học được cách chấp nhận rằng mẹ không còn trên đời nữa. Và cuộc sống vẫn phải tiếp tục.
Cố lên Lavie, cả thế giới sẽ luôn bên con! Như một câu Thủy Anh thích trong cuốn sách “Nhà giả kim”, rằng “Cả thế giới sẽ xoay vần để giúp bạn”. Mong bình an đến cho con Lavie nhé".
Bé Lavie là kết quả mối tình của Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Khi Mai Phương qua đời vì ung thư, Phùng Ngọc Huy ở Mỹ, không thể về nhìn mặt tình cũ lần cuối.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)