Xúc động kỷ vật của Vân Quang Long dành cho con gái út

Google News

Món kỷ vật cuối cùng cố nghệ sĩ Vân Quang Long dành cho cô con gái út khiến nhiều người xúc động.

Tối 12/4, Linh Lan – vợ 2 cố nghệ sĩ Vân Quang Long đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về kỷ vật cuối cùng của nam nghệ sĩ để lại cho con gái út Helen. Kỷ vật cuối cùng nam ca sĩ để lại chính là chiếc đèn ngủ hình chú lợn màu hồng xinh xắn. Đây cũng chính là một trong những món đồ cố ca sĩ đã xếp sẵn để vào va ly về Việt Nam nhằm gây bất ngờ với cô con gái nhỏ. Theo lời Linh Lan, một người họ hàng đã giúp cô thu xếp hành lý để chuyển từ Mỹ về Việt Nam với mong muốn hoàn thành di nguyện của người đã khuất.

Xuc dong ky vat cua Van Quang Long danh cho con gai ut

Kỷ vật cuối cùng của Vân Quang Long dành cho con gái út.

Kèm với dòng trạng thái là loạt ảnh con gái út cười hạnh phúc, cầm trên tay là món kỷ vật cha đích thân lựa chọn cho em. Linh Lan nghẹn ngào bày tỏ dù đã 100 ngày kể từ khi cố nghệ sĩ ra đi nhưng nỗi nhớ cũng như những kỷ niệm của anh vẫn luôn bên cạnh hai mẹ con cô. Khi nhìn thấy kỷ vật của anh, vợ Vân Quang Long lại nhớ về những ngày còn sinh thời của cố nghệ sĩ. Trong những cuộc cãi vã anh luôn bao dung và nhường nhịn Linh Lan.

Cô bùi ngủi chia sẻ: "Hôm nay mình cãi nhau qua hôm sau ba cũng vờ đi xem như chưa có chuyện gì hết. Mẹ biết ba rất thương hai mẹ con, cảm ơn ba vì tất cả. Helen yên tâm ba Long ở nơi xa nhưng ba Long luôn bên cạnh hai mẹ con của mình".

Bên cạnh đó, Linh Lan còn thể hiện mong muốn người chị họ sẽ lên tiếng kể rõ câu chuyện phía sau món kỷ vật để mẹ con cô không bị mang tiếng xấu: “Em thiết tha mong chị hãy lên tiếng để kể cho mọi người nghe về câu chuyện kỷ vật cuối cùng này của anh Long để hai mẹ con em không bị người khác xuyên tạc ra nhiều điều không hay".

Được biết, vào đầu tháng 3 vừa qua, Kavie Trần – em kết nghĩa của cố ca sĩ thu dọn đồ đạc của Vân Quang Long gửi về Việt Nam cho mẹ, hai vợ và các con của nam nghệ sĩ. Dù hành động này đã khiến cô bị dính tai tiếng “làm xáo trộn đồ”, song Kavie Trần vẫn quyết tâm đưa đồ đạc của cố nghệ sĩ lúc sinh thời tới tận tay người thân trong gia đình.

Cô chia sẻ: “Coi như việc làm tình nghĩa cuối cùng dành cho anh Vân Quang Long, mình cũng đã hoàn tất trọn vẹn. Kavie làm tất cả bằng sự chân tình của mình nên ai có xuyên tạc hay vu khống gì cho mình thì mình cũng không bận tâm nữa đâu”.

Theo Mai Thụy/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)