Xuân Bắc khiến dân cư mạng phì cười vì sự cố có '1 0 2' này

Google News

Được bạn tặng đôi giày da lộn màu đen, danh hài Xuân Bắc giữ gìn mãi mới mang ra đi sự kiện và cái kết bất ngờ khiến dân cư mạng “cười không ngậm được miệng”.

 

Mới đây trên trang cá nhân, danh hài Xuân Bắc đăng ảnh đôi giày mới nhưng nhưng khiến dân mạng bất ngờ khi nhìn xuống đế giày.

Cụ thể anh chia sẻ: "Tôi có một người bạn, một người anh rất đáng quý. Anh ấy là người rất chu đáo và quan tâm đến mọi người (tôi đang cố gắng học điều này từ anh).

Xuan Bac khien dan cu mang phi cuoi vi su co co '1 0 2' nay

Danh hài Xuân Bắc đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Trước, anh ấy có tặng tôi một đôi giầy da lộn rất đẹp. Tôi giữ mãi, chốt đến hôm đẹp trời mới mang ra đi. Đầy hào hứng, đầy tự hào, đầy tự tin... cho đến khi bước từ trong xe ra thấy vướng vướng dưới chân và đây là nó - trong ngày đầu được sử dụng. Hic. Còn chua chát nào hơn khi một nghệ sĩ đi dự sự kiện mà.... Giầy đi đế ở lại thế này".

Ngay sau khi đôi giày có “1 0 2” được chia sẻ nhiều người để lại bình luận hài hước không kém “tai nạn” nhỏ về thời trang đi dự sự kiện mà nam danh hài gặp phải.

Xuan Bac khien dan cu mang phi cuoi vi su co co '1 0 2' nay-Hinh-2

Sự cố đế giày của danh hài Xuân Bắc bị bung ra. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó nhiều người cho rằng lý do là do danh hài Xuân Bắc để giày quá lâu mà không sử dụng: "Lỗi là để dành quá lâu và keo đã hết tác dụng kết dính. Anh đã từng có trải nghiệm với hai đôi giày xịn do chính tay mình mua. Cũng do để dành lâu quá, khi sử dụng thì đế đi đằng đế giày đi đằng giày. Cho nên hãy đem đi dán lại, giày da lộn rất quý...",

"Tình huống này anh xử lý sao khi đã xuống xe và bắt đầu tiến vào Event ạ. Chắc là đi mua đôi khác hoặc trên xe vẫn còn vài đôi nữa", "Đúng rồi anh, đế lâu không đi là cao su dưới đế giày sẽ bị như vậy đó", "giày đẹp mà tiếc quá chú ơi", "giày của em cũng là được tặng để lâu không đi, đúng hôm đi xin việc mới bỏ ra đeo trời ơi vừa đến công ty thì đế giầy nó rụng ra từng mảnh lúc đó chỉ muốn tìm cái lỗ để chui xuống"...

Không chỉ riêng nghệ sĩ Xuân Bắc gặp phải tình huống về trang phục “dở khóc dở cười” như này. Trước đó đã có nhiều nghệ sĩ rơi vào tình huống khó xử vì váy áo tại các sự kiện. Cụ thể Mai Phương Thúy, Tóc Tiên, Lan Khuê và nhiều mỹ nhân Việt cũng từng gặp sự cố trang phục hay suýt “lộ hàng” trên sóng truyền hình trực tiếp.

Theo Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)