Xuân Bắc khao Giáo sư Xoay tiền thưởng “Ai là triệu phú”

Google News

NSƯT Xuân Bắc dùng tiền thưởng "Ai là triệu phú" để khao Giáo sư Xoay hàng trăm bát "súp khai vị".

NSƯT Xuân Bắc là khách mời đặc biệt tại chương trình ''Ai Là Triệu Phú'' số phát sóng ngày 30/3 trên VTV3 và dành phần thường lên tới 40 triệu đồng. Mới đây, trên fanpage của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc đăng ảnh của Giáo sư Xoay và chia sẻ: ''Cứ đòi chia tiền với cả khao chương trình Ai là Triệu phú. Thì đây, đấy, lần sau gợi ý cho nó rõ vào nhé Giáo sư''.
Dưới bình luận, danh hài cho biết đó là món súp khai vị. Qua hình ảnh có thể thấy, Xuân Bắc đã khao Giáo sư Xoay hơn một trăm bát súp.
Xuan Bac khao Giao su Xoay tien thuong “Ai la trieu phu”
Chương trình Ai Là Triệu Phú lên sóng vào tối 30/3 với người chơi Xuân Bắc. Bạn đồng hành của anh là con trai Bi Béo. Xuân Bắc đã nhanh chóng vượt qua 4 câu hỏi đầu tiên. Đến câu hỏi số 5 với nội dung "Lễ hội Oktoberfest ở Đức là lễ hội gì?", Xuân Bắc cho biết anh không chắc chắn đáp án nhưng anh vẫn không nhờ quyền trợ giúp. Lý do Xuân Bắc đưa ra là: "Nếu không qua được câu số 5, tôi tự cảm thấy xấu hổ".
Đến mốc câu hỏi số 9, Xuân Bắc dùng quyền trợ giúp tiếp theo, gọi điện thoại cho con trai Khánh Minh. Khi Xuân Bắc hỏi lại để chắc chắn với đáp án, con trai anh hài hước đáp: "Không đúng thì con là con của bố". Tiếp đến, Xuân Bắc lần lượt tự mình vượt qua câu hỏi số 10 và 11.
Câu hỏi 12 Xuân Bắc nhận được từ chương trình là "Trong năm vị tướng tài của Trần Hưng Đạo, ai có tài bắn cung bách phát bách trúng?". Sau khi sử dụng trợ giúp 50/50, Xuân Bắc quyết định nhờ tiếp sự tư vấn của con trai Bi Béo. Bi Béo đưa ra suy luận: "Con chưa được học cái này. Nhưng con nghĩ là Nguyễn Địa Lô. Vì những ai mà giỏi, người ta thường để cả họ tên. Với lại, con cứ liên tưởng đến địa lôi. Con chốt đáp án Địa Lô". Câu trả lời đúng đã mang về cho Xuân Bắc giải thưởng 40 triệu đồng.
Xuân Bắc quyết định dừng cuộc chơi ở câu hỏi 13 do không chắc chắn. Kết phúc phần chơi, MC trao tấm séc trị giá 40 triệu đồng cho Xuân Bắc cùng dòng chữ "Gửi Bi Béo". Anh chia sẻ: "Lâu lắm rồi mới gặp người chơi siêu như thế. Tôi cũng chóng mặt, lâu rồi mới xoáy xoay như vậy".
Theo Hạ Anh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)