Xôn xao tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn sau 2 năm cưới

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn được tờ Sohu đăng tải. Cách đây không lâu, nam diễn viên từng vướng nghi vấn lén lút đi du lịch cùng Cổ Lực Na Trát.
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Huỳnh Hiểu Minh bị nghi gian lận chứng khoán”. Nguồn Youtube/VTC:
Mới đây, tờ Sohu bất ngờ đăng tải nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn. Theo Sohu, cặp đôi tỏ ra lạnh nhạt khi cùng tham gia sự kiện. Tài khoản tự xưng là Trác Vỹ cũng đưa ra bình luận khẳng định cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã tan vỡ.
Nhiều cư dân mạng phát hiện thời gian vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy không tương tác trên mạng xã hội. Hồi tháng 6/2018, Angelababy còn bất ngờ vắng mặt trong lễ mừng thọ của bà Huỳnh Hiểu Minh.
Tháng 7/2018, Sina cho hay, một tài khoản trên mạng xã hội tự xưng là Trác Vỹ đã tung hình ảnh và thông tin Huỳnh Hiểu Minh lén lút du lịch Nhật Bản cùng Cổ Lực Na Trát, cả hai còn thuê một phòng khách sạn.
Giữa ồn ào, đại diện Huỳnh Hiểu Minh khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Bên cạnh đó, tài khoản thật của Trác Vỹ cũng lên tiếng cho biết có kẻ giả mạo tung tin xấu về Huỳnh Hiểu Minh.
Xon xao tin don Huynh Hieu Minh - Angelababy ly hon sau 2 nam cuoi
 Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Ảnh: Sohu
Xon xao tin don Huynh Hieu Minh - Angelababy ly hon sau 2 nam cuoi-Hinh-2
 
Trước khi vướng tin đồn ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh con trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 41 đồng thời nhắc đến vợ. “Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, nuôi con trưởng thành, luôn bao bọc con.
Anh cảm ơn bà xã đã vất vả làm việc. Cảm ơn em đã chăm sóc Tiểu Bọt Biển của chúng ta và dành nhiều tình yêu thương cho gia đình cũng như bao dung cho sự trẻ con của anh”, Huỳnh Hiểu Minh viết.
Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy chưa lên tiếng về tin đồn ly hôn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)