Vừa phát sóng trở lại, “Quỳnh búp bê” đã bị soi “cả rổ sạn”

Google News

Bên cạnh vấn đề đạo cụ, tập 7 vừa lên sóng của bộ phim "Quỳnh búp bê" cũng khiến khán giả bất ngờ với nhiều cảnh đậm chất "ngôn tình".

>>> Mời quý độc giả xem video "Quỳnh búp bê lên sóng trở lại". Nguồn Youtube:
Sau nhiều ngày ngóng chờ, Quỳnh búp bê đã phát sóng trở lại trên VTV3 từ ngày 3.9. Tuy nhiên, ngay khi tái xuất bộ phim đã bị dân mạng "bóc mẽ" nhiều chi tiết sai lệch.
Cụ thể, trong phân cảnh chị Lan (Thanh Hương) mua sữa bồi bổ cho Quỳnh (Phương Oanh) trước khi về quê ăn Tết, những đạo cụ được sử dụng bị sai mục đích, khiến các bà mẹ bỉm sữa vừa chỉ trích vừa cảm thấy hài hước.
Vua phat song tro lai, “Quynh bup be” da bi soi “ca ro san”
 
Vua phat song tro lai, “Quynh bup be” da bi soi “ca ro san”-Hinh-2
 
Theo như lời chị Lan căn dặn thì "đây là sữa dành cho bà bầu, ngày phải uống ít nhất 2 cốc thì mới tốt cho sức khỏe, sau này mới đủ sữa cho con bú". Thế nhưng, sự thật đây là hộp bột tăng cân và chiều cao dành cho… bé từ 1 tháng tuổi. Ngoài ra, hai hộp kẽm và DHA cho trẻ nhỏ cũng bị chị Lan chuyển thành vitamin và sắt.
Bên cạnh vấn đề đạo cụ chưa chăm chút, tập 7 Quỳnh búp bê cũng khiến khán giả bất ngờ với nhiều cảnh cảm động, đậm chất "ngôn tình" chứ không còn bạo lực và quá khốc liệt như 6 tập trước đó.
Không ít khán giả cho rằng để "né gạch đá", ê-kip sản xuất đã gấp rút quay những cảnh mang tính chất nhân văn này để cân bằng lại mạch phim.
Vua phat song tro lai, “Quynh bup be” da bi soi “ca ro san”-Hinh-3
 
Chia sẻ trên truyền thông mới đây, diễn viên Thanh Hương thủ vai Lan Cave khẳng định rằng không có chuyện phim bị cắt sửa hay quay thêm để trám vào như nhiều người nghĩ.
Việc tập 7 của phim Quỳnh búp bê bỗng nhiên có quá nhiều phân đoạn nhân văn, theo cô là chuyện hết sức bình thường bởi phim nào cũng có phân đoạn kịch tính để tạo cao trào, và xen lẫn nội dung nhẹ nhàng để giảm tiết tấu.
Vua phat song tro lai, “Quynh bup be” da bi soi “ca ro san”-Hinh-4
 
Về những diễn biến sắp tới, vì không tham gia toàn bộ các tập phim nên Thanh Hương không thể nói là phim còn có cảnh bạo lực hay không. Tuy nhiên cô chia sẻ bản thân đã bật khóc vì quá xúc động khi theo dõi phim hoàn chỉnh.
"Tôi không ngờ là sau khi dựng xong, phim lại hay đến thế! Số phận của các cô gái dù là vai chính hay vai phụ đều rất éo le".
Theo Trương Dương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)