Vừa đùa về cái chết, diễn viên hài chết ngồi ngay trên sân khấu

Google News

Một diễn viên hài người Anh đã tử vong ngay trên sân khấu vài phút sau khi nói đùa với khán giả về cái chết.

Báo The Straits Times hôm 13-4 cho biết vụ việc xảy ra cách đây 2 ngày. Nạn nhân là diễn viên hài người Anh, ông Paul Barbieri (nghệ danh Cognito), 60 tuổi.
Khi diễn viên hài này đang biểu diễn tại quán bar The Atic ở thị trấn Bicester – Anh hôm 11-4 thì xảy ra sự cố đau lòng.
Người dẫn chương trình Andrew Bird nói với đài BBC rằng ông Cognito đã cảm thấy không khỏe trước khi lên sân khấu nhưng vẫn khăng khăng đòi biểu diễn.
Vua dua ve cai chet, dien vien hai chet ngoi ngay tren san khau
 Ông Paul Barbieri, nghệ danh Cognito. Ảnh: Facebook
Theo ông Bird, diễn viên hài 60 tuổi, nói đùa trên sân khấu rằng: "Hãy tưởng tượng nếu tôi chết trước mặt mọi người ở đây".
Sau đó, ông Cognito ngồi xuống một chiếc ghế đẩu rồi thở mạnh và đột nhiên im lặng trong vòng 5 phút.
Khán giả nghĩ đó là một trò đùa nên họ tiếp tục chờ đợi và cười mà không nhận ra có điều bất ổn. Khi ông Bird bước lên sân khấu và chạm vào cánh tay của ông Cognito, nạn nhân cũng không phản ứng.
Hai y tá có mặt tại chương trình cùng một nhân viên cảnh sát vội chạy tới để làm hô hấp nhân tạo cho ông Cognito, đồng thời gọi xe cứu thương. Tuy nhiên, nạn nhân được tuyên bố đã tử vong ngay tại hiện trường.
Khán giả John Ostojak kể lại với đài BBC: "Chỉ 10 phút trước khi ngồi xuống, ông ấy đã nói đùa về việc bị đột quỵ. Ông ấy nói ‘Hãy tưởng tượng mình bị đột quỵ và thức dậy nói được tiếng Wales’. Chúng tôi ngồi đó, nhìn và cười với ông ấy suốt 5 phút. Thật là một cảm giác ớn lạnh".
Các diễn viên hài Jimmy Carr và Jack Whitehall đã bày tỏ lời chia buồn về cái chết của đồng nghiệp trên mạng xã hội Twitter. Trong khi Carr mô tả ông Cognito là một người tốt, Whitehall nói rằng ông Cognito lúc nào cũng thể hiện sự vui vẻ và hài hước của mình.
Theo giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)