Vừa cưới xong đã tung MV, “Ngày tận thế” của Tóc Tiên có soán ngôi Vpop?

Google News

(Kiến Thức) - 1 ngày sau đám cưới với Hoàng Touliver, Tóc Tiên tung MV “Ngày tận thế”. Liệu sản phẩm âm nhạc này có lọt top 1 trending trên Youtube?
 
 

Mới đây, Tóc Tiên trở thành cái tên hot nhất Vbiz khi làm đám cưới với Hoàng Touliver. 1 ngày sau hôn lễ, nữ ca sĩ ra mắt MV “Ngày tận thế”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Tóc Tiên sau 6 tháng trình làng MV “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”.
Ca khúc “Ngày tận thế” thuộc thể loại R&B, chill trap, rap, được chắp bút bởi Emcee L (thành viên nhóm nhạc Da LAB). MV được thực hiện bởi đạo diễn Ứng Duy Kiên. 2 nhà sản xuất âm nhạc của “Ngày tận thế” là Hoàng Touliver và Tinle.
Theo Zing, mở đầu ca khúc “Ngày tận thế” là giai điệu và tiết tấu R&B đúng nghĩa, nhẹ nhàng, vừa vặn với giọng hát của Tóc Tiên. Phần EDM về sau của ca khúc đầy màu sắc. “Ngày tận thế” không làm khó được Tóc Tiên. Nữ ca sĩ thể hiện tròn trịa vai trò của mình. Về phần Emcee L, anh có phần rap gây ấn tượng.
Ngoài phần nghe, phần nhìn của MV “Ngày tận thế” cũng được nhiều khán giả đánh giá cao. Ê-kíp của Tóc Tiên đã sử dụng chất liệu viễn tưởng đồng thời lồng ghép và đan xen yếu tố tình yêu lẫn yếu tố thời sự vào sản phẩm âm nhạc mới nhất.
Vua cuoi xong da tung MV, “Ngay tan the” cua Toc Tien co soan ngoi Vpop?
Hình ảnh thiên tai trong MV "Ngày tận thế".  
Vua cuoi xong da tung MV, “Ngay tan the” cua Toc Tien co soan ngoi Vpop?-Hinh-2
 
“Ngày tận thế” là câu chuyện diễn ra trong mốc thời gian không xác định khi thế giới đang “mắc kẹt” trong thiên tai, dịch bệnh. Tóc Tiên là cô gái may mắn sống sót. Cô chứng kiến mọi thứ xung quanh dần sụp đổ, chỉ có một điều không thay đổi là tình yêu của cô gái dành cho chàng trai ngoài hành tinh. 
“Ngày tận thế” là MV hiếm hoi hiện tại của Vpop lồng ghép câu chuyện tình yêu và yếu tố thời sự, thể hiện góc nhìn đa chiều. MV không quá nặng nề, vừa đủ để truyền tải ý nghĩa về sự tích cực, lạc quan trong cuộc sống và tình yêu giữa bối cảnh thiên tai, dịch bệnh ở thời điểm hiện tại.
Vua cuoi xong da tung MV, “Ngay tan the” cua Toc Tien co soan ngoi Vpop?-Hinh-3
Trong MV, Tóc Tiên yêu một chàng trai người ngoài hành tinh. 
Vua cuoi xong da tung MV, “Ngay tan the” cua Toc Tien co soan ngoi Vpop?-Hinh-4
 
Xem MV “Ngày tận thế”, khán giả cũng thích thú tạo hình của Tóc Tiên. Cô xuất hiện với vẻ ngoài khác so với hình tượng trong các MV trước đây. Tuy nhiên, điều duy nhất không thay đổi là ở Tóc Tiên vẫn toát lên sự mạnh mẽ.
Tính đến chiều ngày 22/2, “Ngày tận thế” cán mốc 2,2 triệu lượt xem trên Youtube. Ở phần bình luận của MV, đông đảo khán giả dành lời khen ngợi. Đặc biệt, có những fan quốc tế cũng bày tỏ sự thích thú với sản phẩm mới của Tóc Tiên.
Hiện tại, “Ngày tận thế” phải cạnh tranh với không ít đối thủ mạnh trên Youtube. Một trong số đó là MV “Cần một lý do” ra mắt từ ngày 19/2, là sản phẩm âm nhạc do K-ICM thực hiện với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên. Ca sĩ thể hiện bài hát là một giọng ca mới - Quang Đông.
“Cần một lý do” nhận lượng dislike “khủng” lên tới 1 triệu, trong khi lượt like là 132 nghìn, vì ảnh hưởng lùm xùm giữa K-ICM và Jack, cũng như ồn ào để tên K-ICM như một ca sĩ trong khi giấu tên của Quang Đông. Tuy gây bão dislike nhưng “Cần một lý do” đang lọt top 2 trending, cán mốc 8 triệu lượt xem.
Top 3 trending trên Youtube thuộc về “Chân ái” của Orange, Khói và Châu Đăng Khoa công chiếu ngày 17/2, đạt hơn 5,6 triệu lượt xem. MV được khen ngợi về giọng hát lẫn diễn xuất của Orange. Ê-kíp cũng gây ngạc nhiên khi kết hợp những nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, đàn tỳ bà, sáo.
“Hơn cả yêu” hiện giữ vị trí thứ 6 trên Youtube sau hơn 1 tuần ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc của Đức Phúc, có sự tham gia diễn xuất của nhiều cặp đôi sao Việt như Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Nhã Phương - Trường Giang, Bình An - Phương Nga. MV đang cán mốc 24 triệu lượt xem.
Mang phong cách hoàn toàn khác với “Hơn cả yêu”, “Cần một lý do”, “Chân ái”, “Ngày tận thế” của Tóc Tiên được người hâm mộ mong đợi sẽ sớm lọt top 1 trending trên Youtube.

Mời quý độc giả xem MV "Ngày tận thế" của Tóc Tiên. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)