Vũ Khắc Tiệp bị cà khịa quá khứ cách ly?

Google News

Vũ Khắc Tiệp thay vì ngó lơ lại nhanh chóng đáp lời khi bỗng dưng bị chỉ trích.

2 ngày qua, mạng xã hội dậy sóng khi gymer nổi tiếng D.N lên tiếng bàn luận về chuyện hậu sự của danh hài Chí Tài, cũng như tình cảm của cố nghệ sĩ và bà xã Phương Loan.

Trưa 14/12, D.N đã phải công khai xin lỗi sau cuộc gặp với nhiều nghệ sĩ Việt không hài lòng cách cư xử của anh.

Vu Khac Tiep bi ca khia qua khu cach ly?

Cát Phượng cùng nhiều nghệ sĩ tìm đến D.N để nói chuyện rõ ràng.

Giữa thời điểm nóng, Vũ Khắc Tiệp bỗng dưng treo status ấn ý: "Giá trị và sự tồn tại của bạn nằm ở cách cư xử". Dù không chỉ đích danh ai nhưng chia sẻ lấp lửng đã vô tình đưa ông bầu vào thị phi.

Theo đó, một số cư dân mạng cho rằng anh đang nhắc tới vụ gymer có phát ngôn lệch lạc về vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. 

Vu Khac Tiep bi ca khia qua khu cach ly?-Hinh-2

Nhân dịp này, một số anti-fan nhắc lại quá khứ cách ly ồn ào để mỉa mai Vũ Khắc Tiệp. Có người chê bai ông bầu Ngọc Trinh "nói thì hay nhưng cư xử thua cả con nít". 

"Nói thì hay lắm, chắc anh quên vụ la om xòm trong khu cách ly rồi à? Cư xử của anh thua cả đứa con nít", cư dân mạng chế giễu.

Bỗng dưng bị chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp thay vì ngó lơ lại nhanh chóng đáp lời: "Nên anh mới đọc được những bình luận của em đây".

Vu Khac Tiep bi ca khia qua khu cach ly?-Hinh-3

Vu Khac Tiep bi ca khia qua khu cach ly?-Hinh-4

Vũ Khắc Tiệp bỗng dưng bị chê ứng xử kém khi bàn chuyện thiên hạ.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Vũ Khắc Tiệp được gọi là "gương mặt vàng trong làng cách ly" hay "thánh cách ly", khi 5 lần phải cách ly để phòng chống dịch bệnh.

Ông bầu bắt đầu tự cách ly sau khi đi Ý về, rồi cách ly tập trung ở Cát Lái (Quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17, cách ly do chung cư anh ở bị phong tỏa, và 2 lần cách ly toàn xã hội theo chỉ thị từ cơ quan chức năng.

Vu Khac Tiep bi ca khia qua khu cach ly?-Hinh-5

Vũ Khắc Tiệp - "gương mặt vàng trong làng cách ly".

Trong đó, ở lần tập trung tại Cát Lái, Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi khi có thái độ không mấy hợp tác, lên tiếng chê bai khu vực cách ly. Điều này khiến ông bầu vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Sự việc buộc Vũ Khắc Tiệp phải công khai xin lỗi.

 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)