Vụ chụp ảnh phản cảm: Quản lý của Á hậu Thư Dung nói gì?

Google News

Hình ảnh ăn mặc, tạo dáng phản cảm tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt) khiến cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng đây là hành vi "bôi bẩn" hình ảnh của Đà Lạt, phía Á hậu Thư Dung nói gì?

>>> Mời quý độc giả xem video "Thư Dung nói tiếng Anh gây bão". Nguồn Youtube:
Ngay khi vấn đề đang trở thành điểm nóng đầy cao trào thì phía người mẫu Thư Dung vẫn tuyệt nhiên giữ im lặng. Thậm chí, cô còn đăng lên trang mạng cá nhân bức ảnh được lọt vào top sao mặc đẹp tuần qua do một trang báo mạng bình chọn. Trước đó, khi một người bạn (quen) của cô chia sẻ những hình ảnh hai cô gái hở bạo nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng này kèm theo đó là dòng chú thích: "Ngoài kia bao la sóng gió" và gắn tên Thư Dung thì được cô đáp lời: "Tê tái" ngay phía dưới những bức hình. Hành động của Thư Dung càng khiến sự việc trở nên căng thẳng hơn.
Vu chup anh phan cam: Quan ly cua A hau Thu Dung noi gi?
Thư Dung là Á hậu 2 cuộc thi Miss Eco International 2018. 
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động ngày 13/8, quản lý của Á hậu Thư Dung chia sẻ: "Hiện phía gia đình cũng như Thư Dung chưa thể đưa ra bất kỳ sự phản hồi nào. Thư Dung cần thời gian để họp bàn với các bên, bao gồm ê kíp thực hiện clip và gia đình, sau đó mới đưa ra câu trả lời chính thức, phản hồi lại sự công kích của dư luận hiện nay". Dự kiến, sự phản hồi từ phía Thư Dung sẽ có trong 3 ngày tới như chia sẻ của ông Cao Huy, quản lý và là đại diện phát ngôn của á hậu Thư Dung.
Về phía mình, ông Cao Huy cho biết bản thân cũng mù mờ về sự việc này vì không có thời gian tham gia cả tour du lịch cùng mọi người. Thế nên, tình hình cụ thể thế nào bản thân ông cũng cần phải cập nhật từ chính những người có liên quan, mới có thể đưa ra câu trả lời chính thức.
Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái "mặc như không" tạo dáng ở Đà Lạt đang được cộng đồng mạng bình luận. Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái ăn mặc hở hang, phản cảm đang cùng nhau tạo dáng ở Tuyệt tình cốc - một điểm du lịch mới nổi ở Đà Lạt, trước một đội ngũ khá đông các tay săn ảnh.
Cơ quan chức năng vào cuộc
Chiều 13/8, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng, cho biết đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra sở phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc.
"Các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý nên chưa thể cung cấp thông tin. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ trả lời báo chí", bà Nguyên nói. Đ.Thi

Theo Thùy Trang/ NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)